Câu 1 trên phần mềm soạn thảo là microsoft word
Câu 2 : Lưu văn bản : save
Xóa kí tự : delete / backspace
Sao chép : copy
Di chuyển : cut
mở văn bản đã có sẵn : open
Câu 3
1. Định dạng ký tự:
2. Định dạng đoạn văn bản:
3. Định dạng trang:
Câu 4
Các dấu chấm câu và dấu ngắt câu (dấu chấm (.), dấu phẩy (,), dấu hai chấm (:), dấu chấm phẩy (;), dấu chấm than (!), dấu chấm hỏi (?)) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, tiếp theo là một dấu cách nếu sau đó vẫn còn nội dung.
-Các dấu mở ngoặc và dấu mở nháy, gồm các dấu (, [, {, <, ' và ", phải được đặt sát vào kí tự bên trái đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đóng ngoặc và các dấu đóng nháy tương ứng, gồm các dấu ), ], }, >, ' và ", phải được đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ ngay trước đó.
Câu 5
Kí tự: Kí tự là con chữ, con số, kí hiệu ... Kí tự là thành phần cơ bản của văn bản. Kí tự được nhập vào từ bàn phím.
Dòng: Là tập các kí tự nằm trên cùng một đường ngang từ lề trái sang lề phải. Dòng có thể có nhiều câu, nhiều từ.
Đoạn: Là tập hợp nhiều câu có liên quan với nhau và hoàn chỉnh về mặt ngữ nghĩa. Trong word để kết thúc một đoạn ta ấn “ENTER”.
Từ: Là đơn vị nhỏ nhất tạo thành câu
Câu 6
Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác.
- Di chuyển phần văn bản là sao chép nội dung đó vào vị trí khác
Các bước sao chép văn bản
B1: chọn văn bản còn copy
B2 Bôi đen văn bản
B3 nháp chuột phải và chonk copy
B4: vào vùng cần chuyển sau đó nhấn chuột phải -> chọn past
Các bước di chuyển văn bản
B1: chọn văn bản cần copy
B2 Bôi đen văn bản
B3 :nháp chuột phải và chonk cut
B4: vào vùng cần chuyển sau đó nhấn chuột phải -> chọn past
Xon rồi nha