Đáp án+Giải thích các bước giải:
`b)\ \ S=2.10+2.12+2.14+....+2.20`$\\$`=2.(10+12+14+...+20)`$\\$`=2.{(10+20).[(20-10):2+1]:2}`$\\$`=2.90`$\\$`=180`
Phương pháp: bạn dùng tính chất phân phối của phép nhân đối với phép cộng
S= 2.10+2.12+2.14+...+2.20
=2(10+12+14+16+18+20)
=2[(10+20)+(12+18)+(14+16)]
=2(30+30+30)
=2.90=180
tìm số tự nhiên n nhỏ nhất để các phân số sau tối giản: 1/n+3 ; 2/n+4; 3/n+5;....;2001/n+2003;2002/n+2004 Làm đầy đủ nha
Vẽ lại bức này ạ😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑😑 Full màu line đầy đủ
Tại sao sgk ghi TXĐ của số mũ ko phải nguyên thì từ 0 đến vô cùng nhưng giải thích trường hợp này x<0 mà vẫn đc Lưu ý ko giải thích kiểu phân tích `(-1)^{-1/3}` Chi tiêt lưu ý là theo tính chất
Bài này khó quá.Làm giúp em với ạ
Mai Mình thi rồi ạ huhuhu ,cho chút động lực đi ạ !!! Mình thi văn nhưng mà mình vẫn thích hỏi toán
làm các cách mở bài cho tác phẩm Rô-bin-xơn ngoài đảo hoang
Cho tam giác ABC (AB < AC) có ba góc nhọn và nội tiếp đường tròn (O). Các đường cao AD, BE và CF của tam giác ABC cắt nhau tại điểm H a) Chứng minh các tứ giác BCEP, EHDC nội tiếp. b) Gọi K là giao điểm của hai đường thẳng EF và BC. Đường thẳng AK cắt đường tròn (O) tại điểm thứ hai là I. Chứng minh tam giác KBF đồng dạng với tam giác KEC và KI.KA=KF.KE. c) Qua điểm B vẽ đường thẳng song song với đường thẳng AC cắt các đường thẳng AK và AH lần lượt tại điểm M và điểm N. Chứng minh HM = HN. image
khoanh vào lỗi sai( viết hoa) 6. if he WERE disobedient,the teacher USUALLY MADE him STAY after school and CLEAN UP the yard A B C D 7. if i WASN'T been WEARING the seatbelt , I'D have been SERIOUSLY INJURED A B C D
Viết bài luận khoảng 200 từ miêu tả khung cảnh nơi em sinh sống trong những ngày đại dịch
Giúp Mình nha!Đề hơi mờ mong mn thông cảm!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến