Đáp án:
Giải thích các bước giải:
+ Nhip 6/8 trong mỗi ô nhịp có mấy phách ? Mỗi phách là hình nốt gì ? + Có mấy trọng âm ? từng trọng âm được nhấn vào phách thứ mấy
Nêu các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông?
11. Bài 11 a) Thế nào là tần số của mỗi giá trị b) Kết quả thống kê từ dùng sai trong một bài văn của học sinh lớp 7được cho trong bảng sau: Số từ sai 1 bài(x) 0 1 2 3 4 5 6 7 8 Tần số (n) 6 12 0 6 5 4 2 0 5 N=40 -Chọn câu trả lời đúng trong các câu sau đây: +Tổng các tần số của dấu hiệu thống kê là: A.36 B.40 C38 +Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu TK là: A.8 B40 C.9 12.Bài 12: -Một giáo viên theo dõi thời gian giải 1 bài tập (tính theo phút )của 30 h/s (ai cũng làm được)và ghi lại như sau: 10 5 8 8 9 7 8 9 14 8 5 7 8 10 9 8 10 7 14 8 9 8 9 9 9 9 10 5 5 14 a)Dấu hiệu ở đây là gì? b)Lập bảng tần số và nhận xét. c)Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d)Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. 13. Bài 13: Vẽ biểu đồ đoạn thẳng trong bảng thống kê sau: Giá trị (x) 24 26 30 35 40 43 Tân số(n) 7 3 2 6 1 5 14. Bài 14: Theo dõi số điểm của 1 vận động viên ném bóng 100 lần trong thời gian 5 ngày. Điểm số các lần ném được ghi lại như sau: 28 lần điểm 10 14 lần điểm 9 20 lần điểm 8 15 lần điếm 7 23 lần điếm 6 Tính số điểm trung bình sau 100 lần ném của vận động viên đó? 15.Bài 15: Thời gian làm bài tập của 30 học sinh được ghi lại như sau (thời gian tính theo phút): 5 8 8 9 7 8 9 14 7 8 7 8 10 9 8 10 7 14 8 8 8 9 9 9 9 10 5 5 12 14 a) Lập bảng “Tần số”của các giá trị khác nhau trong bảng giá trị. b) Tinh “Số Trung Bình Cộng” và “Mốt” của dấu hiệu trong bảng giá. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng biểu diễn các tần
Giúp mình 2 câu này vs ạ Câu 24: Hai lực lượng đối đầu trong chiến tranh thế giới thứ hai 1939 - 1945 là * 4 điểm A. Phe Hiệp ước và phe Liên minh B. Phe Hiệp ước và phe Đồng minh C. Phe Đồng minh và phe Phát xít D. Phe Liên minh và phe Phát xít Câu 25: Đâu là nguyên nhân trực tiếp của chiến tranh thế giới thứ hai 1939 - 1945 ? * 4 điểm A. Sự phát triển không đều giữa các nước đế quốc về kinh tế, chính trị B. Sự bất đồng trong hệ thống Véc xai – oa sinh tơn C. Tham vọng về vấn đề thuộc địa của các nước đế quốc
1. Bài 1.Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng Số trẻ em (dưới 15 tuổi) của 15 gia đình trong một tổ dân phố được liệt kê ở bảng sau: Gia đình số 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 Số trẻ em 3 2 2 1 2 2 3 1 2 4 1 2 4 3 2 N = 34 a. Dấu hiệu điều tra là: A. Gia đình trong tổ dân cư B. Số trẻ em trong mỗi gia đình C. Số người trong mỗi gia đình D. Tổng số trẻ em của 15 gia đình b.Số đơn vị điều tra là: A. 1 B. 4 C. 34 D. 15 c. Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A.1 B.2 C.3 D.4 d.Tần số của giá trị 4 là: A.4 B.3 C.2 D.1 D.1 2. Bài 2.Số học sinh đạt từ giải ba trở lên trong kì thi học sinh giỏi Toán khối lớp 7 của một trường trung học cơ sở được cho trong bảng dưới đây: Lớp 7A 7B 7C 7D 7E 7G Số học sinh đạt giải 5 4 3 3 4 2 a.Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? b. Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó? c. Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu theo thứ tự tăng dần rồi tìm tần số cua chúng. 3.Bài 3.Kết quả điều tra về số vụ tai nạn giao thông xảy ra trong tháng 10 của một địa phương được cho trong bảng sau: 0 1 1 0 1 0 2 0 1 1 1 2 0 0 2 1 0 2 2 0 0 0 0 3 0 2 0 0 1 1 a. Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? Có bao nhiêu đơn vị điều tra? b. Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó? c.Giá trị nào có tần số cao nhất, thấp nhất? Nêu ý nghĩa. 4.Bài 4.Điều tra về sự tiêu thụ điện năng trong một tháng (tính theo kWh) của 20 gia đình trong một xóm, ta có kết quả trong bảng sau: 150 85 75 80 65 60 100 120 131 100 120 60 90 75 85 132 80 350 200 150 Hãy cho biết: a. Dấu hiệu cần tìm hiểu; b. Số đơn vị điều tra; c. Các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tìm tần số của chúng. 5.Bài 5. Điểm kiểm tra toán học kỳ I của học sinh lớp 7A được ghi lại như sau: a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì? b) Lập bảng tần số và tính số trung bình cộng. c) Tìm mốt của dấu hiệu. d) Dựng biểu đồ đoạn thẳng (trục hoành biểu diễn điểm số; trục tung biểu diễn tần số). 6. Bài 6. Một GV theo dõi thời gian làm bài tập (thời gian tính theo phút) của 30 HS của một trường (ai cũng làm được) người ta lập bảng sau: Thời gian (x) 5 7 8 9 10 14 Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N = 30 a) Dấu hiệu là gì? Tính mốt của dấu hiệu? b) Tính thời gian trung bình làm bài tập của 30 học sinh? c) Nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bình. 7. Bài 7. Số HS giỏi của mỗi lớp trong khối 7 được ghi lại như sau: Lớp 7A 7B 7C 7D 7E 7G 7H Số HS giỏi 32 28 32 35 28 26 28 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Cho biết đơn vị điều tra. b) Lập bảng tần số và nhận xét. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. 8.Bài 8: thời gian hoàn thành cùng một loại sản phẩm tính bằng phút của 35 công nhân trong một phân xưởng SX được ghi trong bảng sau: 3 5 4 5 4 6 3 4 7 5 5 5 4 4 5 4 5 7 5 6 6 5 5 6 6 4 5 5 6 3 6 7 5 5 8 a)Dấu hiệu là gì? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? b)Lập bảng “tần số” và rút ra nhận xét. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. 9.Bài 9: Điểm thi học kỳ I môn toán của lớp 7B được cho bởi bảng sau: 7,5 5 5 8 7 4,5 6,5 8 8 7 8,5 6 5 6,5 8 9 5,5 6 4,5 6 7 8 6 5 7,5 7 6 8 7 6,5 a)Dấu hiệu cần quan tâm là gì? Dấu hiệu đó có tất cả bao nhiêu giá trị? b)Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu đó ? c)Lập bảng “tần số” và bảng “tần suất” của dấu hiệu. d)Hãy biểu diễn bằng biểu đồ đoạn thẳng. 10. Bài 10: Điểm thi học kỳ I môn toán của lớp 7D được cho bởi bảng sau: 6 5 4 7 7 6 8 3 8 2 4 6 8 2 8 7 7 7 4 10 8 5 5 5 9 8 9 7 5 5 8 8 5 9 7 a) Lập bảng “tần số” và bảng “tần suất” của dấu hiệu. b)Tính số trung bình cộng đIểm kiểm tra của lớp. c)Tìm mốt của dấu hiệu.
MẤY BẠN HỌC GIỎI TIẾNG ANH ƠI GIÚP MIK 😍😍Question III: Choose the sentence which has the same meaning as the first one. (Chọn câu trả lời có nghĩa tương đồng với câu đã cho. ) 1. People don’t care much about environment, so they keep making it worse. * A. If people don't care much about environment, they Keep making it worse. B.If people care much about environment, they will keep making it worse. C.If people care much about environment, they will not keep making it worse. D.If people cared much about environment, they would not keep making it worse 2. “Why don’t you turn off more lights in the house to reduce your eyestrain?” * A.If I were you, I wouldn't turn off more lights in the house to reduce your eyestrain. B.If I was you, I wouldn't turn off more lights in the house to reduce your eyestrain. C.If I weren't you, I would turn off more lights in the house to reduce your eyestrain. D.If I were you, I would turn off more lights in the house to reduce your eyestrain. 3. I can’t finish this task if you don’t give me a hand. * A.Unless you don't give me a hand, I can’t finish this task. B.Unless you give me a hand, I will finish this task. C.Unless you give me a hand, I can finish this task. D.Unless you give me a hand, I can’t finish this task. 4. Study hard or you will fail the exam. * A.If you study hard, you will fail the exam. BIf you study hard or you will fail the exam. C.If you don’t study hard, you will not fail the exam. D.If you don’t study hard, you will fail the exam.
Câu 1. Hào khí Đông A là gì? Thông qua diễn biến của các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Mông- Nguyên thế kỉ XIII, hãy nêu những biểu hiện của hào khí Đông A. Hào khí Đông A cần được phát huy như thế nào trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hiện nay? Câu 2. Nghệ thuật đánh giặc, giữ nước của cha ông ta được thể hiện như thế nào qua các cuộc khởi nghĩa, kháng chiến chống ngoại xâm từ thế kỉ XI đến thế kỉ XV? Câu 3. Phân tích nguyên nhân phát triển và lụi tàn của kinh tế hàng hóa ở nước ta trong những thế kỉ XVI - XVIII?
Mn giải hết giúp mik !!! Mn nhớ kĩ câu số 7 mn đặt tính đầy đủ giúp mik chứ đừng có ghi kết quả ra luôn nha !!!! Tránh ghi sai .
Đọc khổ thơ sau và trả lời các câu hỏi sau; Ta làm con chim hót Ta làm một cành hoa Ta nhập vào hòa ca Một nốt trầm xao xuyến câu 1: trong khổ đầu, tác giả dùng đại từ "tôi" nhưng ở khổ này, tác giả lại dùng đại từ "ta" . Nhận xét về sự thay đổi đại từ nhân xưng này Câu 2: Hãy nhận xét về nguyện ước của nhà thơ trong đoạn thơ trên.
7Cho ABCvuông ở C, có 퐴̂=600Tia phân giác của 퐴̂cắt BC ở E, kẻ (),EKABKAB() .BDAEDAEChứng minh:a. AC = AKb.AK = KBc. AD = BCd. So sánh CE và BE
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến