nêu mục đích ý nghĩa của phân tích chương trình toán lớp 1
Hoàn thành bảng sau: mọi người giúp em với ạ. em cảm ơn
giải hộ mình vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiii giải hộ mình vớiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Bài 11: Cho tam giác ABC vuông cân tại A, AB = AC = 5cm. Kẻ đường thẳng xy đi qua A không cắt đoạn BC. Gọi H, K theo thứ tự là hình chiếu của B, C trên xy. Gọi I là trung điểm của BC, lấy M thuộc IB, N thuộc IC sao cho IM = IN. Kẻ BP vuông góc với AN, kẻ CQ vuông góc với AM. Chứng minh rằng: a) tam giác ABH = tam giác CAK b) AH² + AK² có giá trị không đối khi xy quay quanh A c) AI: BP: CQ đồng quy Giúp mình bài này với ạ
Giải giúp mình câu này với mình cần gấp
3.Tìm số nguyên p thỏa mãn 2^p+1chia hết cho p 4.Tìm tất cả các số nguyên tố p sao cho:p^2+20 là số nguyên tố
Phân tích để làm rõ cái hay của những câu thơ sau: -Giấy đỏ buồn không thắm; Mực đọng trong nghiên sầu Viết thành 1 đoạn văn. Dài tối đa là 7 câu nhé.( 11 dòng). Tối thiểu 5 câu văn( 8 dòng).
cứuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
Giải giúp mik vs ạ dạng bài chuyển sang câu bị động mik đg cần gấp nha . Mik cảm ơn trc ạ
Câu 4: Cho câu chủ đề sau: Thơ Bác là sự kết hợp hài hoà giữa chất cổ điển và nét hiện đại, cùng những hiểu biết của mình về bài thơ “Đi đường” của tác giả Hồ Chí Minh, em hãy viết một đoạn văn 12 câu theo cách lập luận quy nạp, trong đoạn văn có sử dụng một câu phủ định, một câu cảm thán (gạch chân – chú thích).
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến