Đáp án:
Giải thích các bước giải:
You are at ______ to do what you like . A.freedom B.odds C.disposal D.liberty
Viết 1 bài văn ngắn(1,5 trang rưỡi)trình bày suy nghĩ của em về bạo lực học đường.
Bài 8, Tìm x, biết: a) 5 - (10 - x) =7 c) - 12 + (x - 9) = 0 e) 17 - {-x - [-x - (- x)]} = - 16 g) x - {[-x+ (x+ 3)]- [(x + 3) - (x - 2)]} = 0 b) - 32 - (x - 5) = 0 d) 11 +(15 - x) = 1 f) 25 - {-x+ [x + (- x)]} = 0 h) x + {(x - 3) - [(x+3) - (- x - 2)]} = x Bài 9 Tim x, biết: a) x - (17 - 8) =5+ (10 - 3x) c) (x - 12) - 15 = (20 - 7) - (18 +x) b) 25 - (30 + x) =x - (27 - 8) d) 9 - 25 = (7 - x) - (25 + 7) Các bạn giúp mình bài 8nhé chỉ cần làm từ ý e,(mình đang cần gấp) Bạn nào cao thủ giúp mình với
Cho đường tròn (O;R) với A là điểm cố định trên đường tròn. Kẻ tiếp tuyến Ax với (O) và lấy M là điểm bất kì thuộc tia Ax. Vẽ tiếp tuyến thứ hai MB với đường tròn (O). Gọi I là trung điểm MA, K là giao điểm của BI với (O). a/ CM: Tam giác IKA và IAB đồng dạng, từ đó suy ra IKM đồng dạng IMB b/ Giả sử MK cắt (O) tại C. Chứng minh BC song song MA
Cho h2so4 đặc tác dụng với 58,5 g tinh thể NaCl đun nóng. Hòa tan khí tạo thành vào 146g nước thì thứ được ĐĐ X. Tính C% của X
Tìm GTNN của: C = |3x - 2016 |-| 2019 - 3x|
Câu 1: cho cấp số cộng (Un) thõa mãn {U2 - U3 + U5 =10 {U4+ U6 = 26 a, Tính U1 và D b, Tính U10 và S10 Câu 2: cho cấp số nhân (Un) với Un =2 n a, Tính U1 và q b, Tính U5 và S5
nêu nguyên nhân thắng lợi của ba lần kháng chiến chống quân Mông-Nguyên
Hãy viết một đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ ) trình bày suy nghĩ của anh/chị về ý kiến được nêu trong đoạn trích ở phần Đọc hiểu: Học vấn không chỉ là chuyện đọc sách, nhưng đọc sách vẫn là một con đường quan trọng của học vấn. Giúp mk giải vs ạ🙆
Giải bất phưcng trình. 1) 1/1-x + 2 nhỏ hơn hoặc bằng 0 2) (3x-2) (5-x)/ ( 2- 7x) Lớn hơn hoặc bằng 0 giúp mình 2 câu này với ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến