Đáp án:
`↓↓`
Giải thích các bước giải:
Vì $MN//BC (gt)$
`=> (AM)/(MB)=(AN)/(NC)` $\text{(Định lí Ta-lét đảo)}$
`=> (AN)/(AM)=(NC)/(MB)`
`=> (AN)/4=(NC)/2=(AN+NC)/(4+2)=9/6=3/2`
`=> AN=3/2 .4=6; NC=3/2. 2=3`
Vậy `AN=6(cm); NC=3(cm)`
Giúp mình viết về transports now đc không ạ
7 mũ 1=7 mũ2+7 mũ3+...+7 mũ 2016: hết cho 400
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Lịch sử và Địa lí ở THCS.
Cho mk hỏi là khi nào dấu bé hơn hoặc bằng chuyển thành dấu bằng?
tại sao bệnh đao xuất hiện ở cả nam và nữ còn bệnh tocno chỉ xuất hiện ở nữ
Giải thích giúp em tại sao không áp dụng được F^2=F1^2+F2^2+2F1F2Cos♂ ạ?
Văn bản bàn về đọc sách Em có nhận xét gì về cách lập luận của tác giả ở phần đậu văn bản
Tìm a,b,c để đa thức f(x) = $2x^{4}$ + a.$x^{2}$ + b.x + c chia hết cho x + 2 và chia cho $x^{2}$ - 1 có dư là 4x - 13
Mô tả 2 hiện tượng CHỨNG TỎ SỰ TỒN TẠI của lực đẩy Ác-si-met Ko copy nha
Số cặp nuclêôtit của 1 gen là 645 thì phân tử ARN thông tin do gen đó tổng hợp có chiều dài bằng
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến