`A = 6(x+2)(x^2-2x+4) - 6x^3 -2`
`-> A = (6x+12)(x^2 -2x+4) - 6x^3 -2`
`-> A = 6x^3 + 48 - 6x^3 -2`
`-> A = 48 - 2 = 46`
Vậy giá trị của biểu thức trên không phụ thuộc vào giá trị của `x`
Đáp án:
`A=46`
Giải thích các bước giải:
`A=6(x+2)(x^2 -2x+4) - 6x^3-2`
`<=> A=6(x^3 + 8) - 6x^3 -2`
`<=>A=6x^3 + 48 - 6x^3 -2`
`<=> A=46`
`=> A` không phụ thuộc vào biến `x`
Chuyển sang dạng câu gián tiếp 1. “ You should study harder everyday, Nam.”, Ba said → Ba said………………………………………………………………………………………….. → Ba advised……………………………………………………………………………………… 2. “ You should go to bed early and get up early everyday.”, I said to her → I said……………………………………………………………………………………………. → I advised………………………………………………………………………………………… 3. “ You had better eat more vegetables, Huong.”, Nam said → Nam said………………………………………………………………………………………… → Nam advised…………………………………………………………………………………… 4. “ You had better not play games so much, Hoa.”, Hao said → Hao said………………………………………………………………………………………… → Hao advised…………………………………………………………………………………….. 5. “ You had better not watch TV so much, Ham.”, Choi said → Choi said………………………………………………………………………………………… → Choi advised…………………………………………………………………………………….. HELP, CẢM ƠN + CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT ĐẦY ĐỦ ẠAA
Viết lại câu She has so many hat that she spends mụch time choosing the suitable one =) she Ai giải nhanh giúp mik vs 🥺
Cho A= 2+x/2-x - 4x^2/x^2-4 - 2-x/2+x và B= x^2-3x/2x^2-x^3 a. Rút gọn P= A.1/B b. Tìm giá trị nguyên của x để P chia hết cho 4
Vẽ chibi vv=)) NL:Bên hàng xóm bật nhạc mà ngồi kiểu vui vui s s í>>
Chuyển sang câu gián tiếp 1. “ Don’t make noise in the class.” our teacher asked → Our teacher……………………………………………………………………………………… 2. “ Don’t write on the wall, girls. ”, the woman said. → The woman……………………………………………………………………………………… 3. “ Don’t be so lazy, son. ” , Mrs Mo said. → Mrs Mo………………………………………………………………………………………….. 4.. “If you don’t give me a pay rise. I’ll resign.” => She threatened…………………………………………........................………………………. 5. “I’ll finish the work by the end of this week.” => John promised………………………………………….......................………………………. 6. “You ought to take a break, Andrew.” => She advised……………………………………………...........................……………………. 7. “Don’t forget to go to the supermarket after work.” => They reminded……………………………………….........................………………………. 8. “Why don’t we sing a song?” HELPP. CẢM ƠN+CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT ĐẦY ĐỦ ẠAA
1 chiếc cốc hình trụ có thành mỏng, nặng m=120g đặt thẳng đứng, đáy ở dưới, nổi giữa mặt phân cách 2 chất lỏng không hòa tan có khối lượng riêng D1=1g/cm3 D2=1,5g/cm3. Tìm chiều sâu cả phần cốc ngập trong chất lỏng ở dưới (D2) nếu chiều dày của đáy cốc là h=2,5cm và diện tích đáy là s=20cm2? Bỏ qua khối lượng thành cốc
Chữa + làm những câu mik chx làm vs nhé Camon
viết đoạn mở bài cho đề văn tả bạn thân của bạn
bài 1 cho 2 đa thức A(x) = x^5 + 2x^2 - 1/2x-3 B(x) = -x^5 -3x^2 + 1/2x+1 a) tính M(x) = A(x) + B(x) , N(x) = A(x) - B(x) bài 2 cho các đa thức P(x) = 3x^5 + 5x -4x^4 -2x^3 + 6 + 4x^2 Q(x) = 2x^4 - x + 3x^2 - 2x^3 + 1/4 - x^5 a) sắp xếp các hạng tử theo lũy thừa giảm của biến b) tính P(x) + Q(x) , P(x) - Q(x) c) chứng tỏ rằng x = -1 là nghiệm của P(x) mà không phải là nghiệm của Q(x)
Cả nhà giúp em giải bài toán này với
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến