Trong buổi liên hoan của lớp 6A1,cô giáo đã mua 96 cái kẹo và 36 cái bánh và chia đều ra các đĩa,mỗi đĩa gồm cả kẹo và bánh. Hỏi có thể chia nhiều nhất thành bao nhiêu đĩa,mỗi đĩa có bao nhiêu cái kẹo và bao nhiêu cái bánh.
Help me please 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭🤩😥😥😢😢😢😢😓😓😓😓😓
Một đôi thỏ (gồm một thỏ đực và một thỏ cái) cứ mỗi tháng đẻ được một đôi thỏ con (cũng gồm một thỏ đực và thỏ cái); một đôi thỏ con, khi tròn 2 tháng tuổi, sau mỗi tháng đẻ ra một đôi thỏ con, và quá trình sinh cứ thế tiếp diễn. Hỏi n tháng có bao nhiêu đôi thỏ, nếu đầu năm có một đôi thỏ sơ sinh? Đó là câu chuyện vui về số Fibonaci, số này được định nghĩa như sau: - f(0) = 0. - f(2) = f(1) = 1. - f(n)= f(n-1) +f(n-2) với n > 2. Yêu cầu: Cho hai số nguyên dương A và B, Tính số lượng số Fibonaci có giá trị trong đoạn [A..B]. Dữ liệu vào: từ tập tin văn bản CFIBO.INP gồm hai số nguyên dương A và B cách nhau ít nhất một khoảng trắng (0 ≤ A ≤ B ≤ 2*10^10). Kết quả: ghi ra tập tin văn bản CFIBO.OUT một số nguyên duy nhất là số lượng số Fibonaci có giá trị trong đoạn [A..B].
Cho a > 0, b > 0. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức: P = 2/3 . (a+b) . √(4 - a ²) . √(10 - b ²)
viết hộ e một đoạn văn ngắn khoảng 8 câu về cảm nhận qua bài "BÀI HỌC ĐƯỜNG ĐỜI ĐẦU TIÊN" ( k chép mạng ạ)
giúp mình với fcnasgjjsssgbjncss
Ta thường có thói quen đổ lỗi cho người khác khi thấy điều gì đó xảy ra không như mong muốn, cho dù sai lầm có thể bắt nguồn từ chính bản thân mình. Đó là cách giúp ta nhanh chóng giải tỏa nỗi bức xúc trong lòng. Tuy nhiên, khi làm vậy, ta không chỉ tự làm xấu đi hình ảnh mình trong mắt người khác mà còn chẳng giải quyết được vấn đề gì. Bên cạnh đó, thói xấu đổ lỗi còn che mờ sự sáng suốt của ta, khiến ta trở thành kẻ hèn nhát không dám đối diện với chính mình. Nó lôi cuốn ta rơi vào vòng tròn luẩn quẩn để rồi sau đó, ngay bản thân ta cũng không thể nhớ chính xác những cuộc tranh cãi và chỉ trích đó là vì mục đích gì. Đổ lỗi là cách ta dùng để che đậy lỗi lầm của bản thân. Khi có vấn đề gì đó xảy ra không như mong muốn, bạn hãy ngồi xuống, dành thời gian thấu hiểu những cảm xúc của bản thân và xem xét chúng có ý nghĩa thế nào với bạn trước khi đổ lỗi cho người khác. (Đổ lỗi – Trang 139 - Quên hôm qua sống cho ngày mai – Tian Dayton Ph.D.; NXB Tổng hợp TP HCM) Câu 1. Theo tác giả, vì sao ta thường có thói quen đổ lỗi cho người khác? Câu 2. Thói quen đổ lỗi cho người khác có tác hại gì? Câu 3. Theo anh/ chị, ta cần phải làm gì khi có vấn đề xảy ra không như mong muốn? Câu 4. Anh/ chị có đồng tình với ý kiến sau đây của tác giả: Đổ lỗi là cách ta dùng để che đậy lỗi lầm của bản thân? Vì sao?
Complete each of the following sentences using the cues given.You can the cues and use other words in addition to the cues to complete the senten.Here is an example 0.Ngoc/usually/play/badminton/Sunday Answer:0.Ngoc usually plays badminton on Sungdays 1.Noise pollution/big cities/lead/hearing/problems ......................................................... 2.Lost/aquatic animals/die/because/oil spills .................................................. 3.If/you/president/ country/what/you/do/protect/environment? .................................................... 4.One way/save/environment/is/use/renewable/energy/sources ..................................... 5.This boy/suffer/birth/defects/because/parenrs/expose/radioactive/pollution .................................... Giúp mình với
Thực hiện chuỗi PTHH sau: C-->CO2-->Ca(HCO3)2-->CaCO3-->CO2 | ^ | | \-->CO-->CO2-->Na2CO3
giải hệ phương trình a 2x-11y =7 10x+11y =31 b 4x+7y = 16 4x - 3y = -24
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến