Đáp án:
1D
2B
Giải thích các bước giải:
1.A
2.B
Cho tứ giác ABCD có điểm E thuộc AC. Kẻ EF // AB, EI // CD . CMR: EF/AB+EI/DC=1
tìm giá trị lớn nhất P=(-2x-6) ²-|-5-y|+37
biến các câu sau sang có sử dụng what 1 the weather is so awful 2 the city is very beautiful 3 the building are so attractive 4 the cake is so delicous 5 the flowers are very lovely 6 the coffe is so strong 7 the maths lesson is so interesting
viết công thức cấu tạo các chất: CH4, CH3Cl, CH4O, C2H6, C4H10O
Mọi người ơi, giúp em bài 14 với được ko em đang cần gấp
Cho tam giác ABC cân tại A. Trên tia đối của các tia BA và CA lấy hai điểm D và E sao cho BD = CE. a, CMR : DE// BC b, Từ D vẽ DM vuông góc với BC. Từ E vẽ EN vuông góc với BC . CMR : DM =EN c, CMR: Tam giác AMN cân d, Từ B và C vẽ hai đường thẳng vuông góc với AM,AN chúng cắt nhau tại I. Chứng minh AI là phân giác của 2 góc BAC và MAN Mọi người giải giúp mình với ạ , lớp 7 nha.
Giải và biện luận bất phương trình sautheo tham số m a) x + 3m > 3 + mx b) 25m² - 2x < m²x - 25
1) Lúc 12 giờ 15 phút, kim giờ và kim phút của đồng hồ tạo với nhau một góc nhọn, tù, vuông hay bẹt ? 2) Đố Vui: Một góc 20 độ đặt dưới kính lúp có độ phóng đại 2.5 lần sẽ thành góc bao nhiêu độ ? 3) Cho bốn đường thẳng xx', yy', zz'', tt' cắt nhau tại O, trong đó <xOy = 90 độ, zOt = 90 độ a) Trên hình vẽ có bao nhiêu góc? b)Trong đó có bao nhiêu góc bẹt, bao nhiêu góc vuông, bao nhiêu góc nhọn, bao nhiêu góc tù? Làm nhanh và đúng mình vote cho 5 sao Vẽ hình luôn nha
5x-16=34 làm giúp mình với
Giải PT (3x-4)^2×(2x+1)×(x-5)=0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến