Đáp án:
1230kg
Giải thích các bước giải:
Tóm tat:
Đội một hái : 410kg
Đội hai hái : gấp 2 lần đội một
Cả hai đội hái : ?
Giải
Đội hai hái được là :
$410x2=820kg_{}$
Cả hai đội hái được là :
$410+820=1230kg_{}$
Đáp số :1230kg
tóm tắt
đội một hái:410kg
đội hai :gấp 2 đội một
cả hai đôi hái được:...kg cam?
giải
đội hai hái được số ki-lô-gam cam là
410x2=820(kg)
cả hai đội hái được số ki- lô-gam cam là:
820+410=1230(kg)
đáp số:1230kg
HCM đã gặp những thử thách gì trong giai đoạn 1930 - 1945? Theo các bạn, thử thách nào là khó khăn nhất đối với ông? - HCM đã vượt qua những thử thách đó như thế nào?
Giải giúp mình với hôm nay mình nộp bài rồi
Tìm số nguyên x.biết 3x - (-17)=14 lx+9l.2=10 x chia hết cho 12 và 10 và -200 ≤x ≤200
Ex4:Put the verbs in brackets into the correct form of conditional sentence type 2 (chia V trong ngoặc dạng câu điều kiện loại 2) 1.If I (be) the president,(pass) harder regulations for using fertilizers in ogriculture. 2.If I (be) you , I (not eat) that genetically modified potatoes. 3.If big corporations(care) more about the environment and less about their oen pockets, the pollution from factories(not increase) so fast. 4.He(sort) his trach,if he(be) smart. 5.If the seas(pollute) ,maybe the population of whales(recover) . 6.If I (not know ) that Coke is poison for wild animals. 7.If the factories(not dump) untreated waste into the ocean,fish(die) massively. 8.What(do/you) if you(be) President? 9.If the air(not be) dirty,the breathing problems(reduce) . 10.If I (own) a lonely is land,I (build) a huge house by the beach.
câu 1: cơ chế nào dẫn đến sự hình thành thể dị bội có số lượng nhiễm sắc thể của bộ nhiễm sắc thể là (2n + 1)?hãy nêu hậu quả của dạng đột biến đó? câu 2 :tại sao người ta có thể điều chỉnh được tỉ lệ đực :cái ở vật nuôi? điều đó có ý nghĩa gì trong thực tiễn? Câu 3 phát biểu nội dung quy luật phân li?
Có ai có thể giải hộ mk các phương trình này ko
Phần I: Đọc – hiểu (2 điểm) Đọc câu chuyện sau và trả lời câu hỏi: Một chiếc xe buýt nọ chở học sinh dừng lại bên đường. Dù đường vắng nhưng những đứa trẻ Nhật Bản vẫn nhẫn nại chờ đèn tín hiệu liên lạc và sang đường đúng vạch kẻ dành cho người đi bộ. Trước đó, chúng đã bấm nút trên cột đèn tín hiệu để báo cho người lái ô tô dừng lại. Sau khi sang đường, những đứa trẻ cúi chào cả hai bên đường. Chúng làm điều này để cảm ơn những người lái xe đã dừng lại để trẻ con sang đường an toàn. Cuối cùng, một đứa trẻ lại cột đèn tín hiệu bấm nút để những chiếc ô tô tiếp tục di chuyển. Câu 1: Nêu phương thức biểu đạt chính của văn bản trên? Câu 2: Tìm cụm danh từ có trong câu văn: “Một chiếc xe buýt nọ chở học sinh dừng lại bên đường”. Phân tích cấu tạo của cụm danh từ vừa tìm. Câu 3: Tại sao sau khi sang đường, những đứa trẻ lại cúi chào cả hai bên đường? Câu 4: Em học tập được điều gì từ việc tham gia giao thông của các bạn học sinh trong câu chuyện trên? Phần II: Làm văn (8 điểm) Câu 1: ( 3 điểm) Viết đoạn văn nêu ý nghĩa của truyện Sơn Tinh,Thủy Tinh.Từ đó, cho biết em sẽ làm gì để góp phần bảo vệ môi trường thiên nhiên.
Giải phương trình x-3/x-2+x-2/x-4=-1
Làm hộ bài 1 với Cảm ơn trước nha
Đường thẳng d không đi qua hai điểm M p đường thẳng d..... đoạn thẳng mp khi M p nằm trên hai nửa mặt phẳng bờ.....
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến