Find the word which has a different sound in the part underlined. Question 1: A.grate B.staple C.marinate D.shallot Question 2: A.versatile B.slice C.sprinkle D.combine Question 3: A.sprinkle B.drain C. tender D.garn>ish Question 4: A. garnish B. slice C. dip D.grill Question 5: A. spread B. cream C. bread D.head Question 6: A.sauce B.stew C.sugar D.steam Question 7: A. thumb B. shoulder C. poultry D. slow Question 8: A. thorough B. tomato C. drunk D. bus Question 9: A. window B. drunk C. bowl D. grow Question 10: A. naked B. talked C. walked D. booked Question 11: …………… have enough apples, she’ll make an apple pie this afternoon. A. Should she B. If she C. Will she D. Unless she Question 12: If you ………………… to me, you wouldn’t have got so much trouble. A. listened B. would listen C. had listened D. would have listened Question 13: If you don’t know how to spell a word, you ……… look it up in the dictionary. A. must B. will C. should D. ought Question 14: If the sun …………………, we ………………… for a walk. A. shines - will go B. shone - will go C. shone - would go D. had shone - would go Question15: The campfire ………………… if it ………………… last night. A. wouldn’t be cancelled - hadn’t rained B. wouldn’t have been cancelled - hadn’t rained C. would have been cancelled - hadn’t rained D. will be cancelled – rains Question 16: But for our parents, we ………………… successful in life. A. will never be B. would never be C. wouldn’t have been D. would have never been Question 17: If I ……… my wallet at home this morning, I ……… money for lunch now. A. leave - will have B. didn’t leave - would have C. hadn’t left - would have D. hadn’t left - would have had Question 18: It is too bad, Lam isn’t here. If he ……… here, he ………… what to do. A. were/ would know B. is/ will know C. had been/ would have known D. was/ would know Question 19: If we …….. the plans carefully, we would not have had so many serious mistakes. A. study B. had studied C. studied D. were studying Question 20: I will never talk to you again …… you apologize me ……… your being rude A. if - for B. unless - for C. or - of D. whether – or

Các câu hỏi liên quan

Câu 1:Trình tựcác bước quy đồng mẫu nhiều phân sốvới mẫu dương làA.Tìm một bội chungcủa các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung; Nhân tửvà mẫu của mỗi phân sốvới thừa sốphụtương ứng.B.Tìm một bội chung của các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung; Tìm thừa sốphụcủa mỗi mẫu (bằng cách chia mẫu chung cho từng mẫu); Nhântửvà mẫu của mỗi phân sốvới thừa sốphụtương ứng.C.Tìm thừa sốphụcủa mỗi mẫu (bằng cách chia mẫu chung cho từng mẫu); Tìm một bội chung của các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung; Nhân tửvà mẫu của mỗi phân sốvới thừa sốphụtương ứng.D.Tìm thừa sốphụcủa mỗi mẫu (bằng cách chia mẫu chung cho từng mẫu); Tìm một bội chung của các mẫu chung (thường là BCNN) đểlàm mẫu chung.Câu 2: Khẳng định nào sau đây là đúng?A.Muốn so sánh 2 phân sốcó mẫu sốdương ta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốbé hơn thì lớn hơn.B.Muốn so sánh 2 phân sốta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.C.Muốn so sánh 2 phân sốcó cùng mẫu sốdương ta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.D.Muốn so sánh 2 phân sốcó mẫu sốdương ta so sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.Câu 3: Trình tựcác bước so sánh hai phân sốkhông cùng mẫu sốlàA.Viết các phân sốdưới dạng mẫu sốâm Quy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.B.Viết các phân sốdưới dạng mẫu sốdương Quy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì bé hơn.C.Viết các phân sốdưới dạng mẫu sốâmQuy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.D.Viết cácphân sốdưới dạng mẫu sốdươngQuy đồng mẫusốSo sánh tửsố, phân sốnào có tửsốlớn hơn thì lớn hơn.Câu 4: Khẳng định nào sau đây “sai”?A.Phân sốâm có tửsốvà mẫu sốkhác dấunhau.B.Phân sốdương có tửsốbằng 0, mẫu sốlớn hơn 0.C.Phân sốdương có tửsốvà mẫu sốcùng dấunhau.D.Phân sốdương luôn lớn hơn phân sốâm.Câu 5: Mẫu sốchung của các phân số21 3;;3 5 4làA.15.B. 20.C.12.D. 60. 2Câu 6. Quy đồng mẫu các phân số57;12 24,ta được kết quảlàA.10 7;24 24.B. 10 7;24 24.C. 10 7;24 24 .D. 107;24 24.Câu 7. Quy đồng mẫu các phân số-3; 57, ta được kết quảlàA.21 5;7 7.B. 21 5;7 7.C. 21 5;7 7.D. 21 5;77 .Câu 8: Kết quảnào sau đây là sai?A.21.33B. 9090.1000C. 53.12 10D. 151.27999Câu 9. Dấu thích hợp điền vào ô trống trong phép so sánh 23giờ46giờlà A.Dấu bé hơn.B. Dấu bằng.C. Dấu lớn hơn.D. Không thểso sánh.Câu 10.KHAI BÁO Y TẾKết quảkhảo sát vềviệc thực hiện các quy định khai báo y tếtrong thời gian phòng chống dịch bệnh Coid 19 củahọc sinh lớp 6A5ởmột trường THCS, như sau:15sốhọc sinh của lớp có khai báo nhưng không đầy đủ; 215sốhọc sinh của lớp chưa thực hiện khai báo; sốhọc sinh còn lại thực hiện khai báo đầy đủ, hằng ngày.Các khẳng định sau đây, khẳng định nào sai?A.Sốhọc sinh khai báo đầy đủchiếm sốlượng nhiều nhất.B.Sốlượng học sinh có khai báo nhưng không đầy đủcó sốlượng nhiều thứhai.C.Sốlượng học sinh khai báo đầy đủnhiều hơn sốlượng học sinh chưa thực hiện khai báo.D.Sốlượng học sinh khai báo đầy đủít hơn tổng sốhọc sinh còn lại của lớp.