Đáp án:
`↓↓`
Giải thích các bước giải:
`10-8/3 × a/b=6`
`=> 8/3 × a/b = 10 - 6`
`=> 8/3 × a/b = 4`
`=> a/b = 4 : 8/3`
`=> a/b = 3/2`
10-8/axb=6
=>8/axb=4
=>axb=2
Nếu a=2=>b=1
Nếu b=2=>a=1
Vậy giá trị phân số a/b là 1/2 hoặc 2/1
Nhờ mọi người giải giúp em với ạ
Giúp e với chuyên gia, HSG Cho a,b,c ∈[0,1] CMR $a+ b^{2} + c^{3}-ab-bc-ca\leq 1$
hãy kể tên một vài con sông ở quê hương em hoặc địa phương mà em đang ở, giới thiệu vắn tắt về một trong những con sông ấy
Giup em voi a !!!! Giup em voi a !!!!
vẽ sơ đồ tư duy địa bài 35 khái quát châu mĩ nhanh giúp mình nha cần gấp. xin cảm ơn
Bài 3: Số nguyên tố (5 điểm) Biết rằng: “Mọi số tự nhiên chẳn lớn hơn 2 đều viết được dưới dạng tổng của 2 số nguyên tố". Viết chương trình đoc vào một số chắn N lớn hơn 2, hãy tìm cặp số nguyên tổ có tổng bằng N, nếu có nhiều cặp như vậy thì hãy tìm cặp có chứa số nguyên tổ nhỏ nhất. Dữr liệu: Vào từ file văn bản PRIME.INP gồm 1 dòng chứa số chắn N(4N 998) Kết quả: Ghi ra file văn bản PRIME.OUT chứa hai số nguyên to có tổng bằng N, số đầu tiên là số nguyên to nhỏ nhất (hai số này cách nhau bởi dấu cách). Ví dụ: HELP ME! VD LUÔN CHO MIK VS Ạ
Tìm một số biết sôs đó trừ đi 17 được kết quả là số nhỏ nhất có hai chữ số mà thương hai chữ số của số đó bằng 3
Vì sao 6. If you __had arrived___ (arrive) ten minutes earlier, you would have got a seat. 7. If he worked more slowly, he __woudn't make___ (not make) so many mistakes. 8. I shouldn’t drink that wine if I ___were__ (be) you. 9.If I ___find__ (find) a cheap room, I will stay a fortnight.
Quy trình lựa chọn và sử dụng PP, KTDH cho một chủ đề (bài học) trong môn Vật lí ở THPT được giới thiệu trong Nội dung 3 có gì khác so với quy trình hiện nay quý thầy/cô đang thực hiện ở trường phổ thông?
vẽ chibi đỏ mặt kể tên 3 bài hát hoặc 1 bộ phim mà bạn thích
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến