3, số hs giỏi chiếm:
54 .2/9= 12 (hs giỏi)
số hs khá chiếm:
(54 -12).50/100=21 (hs khá)
số hs trung bình là:
54-(12+21)= 21(hs trung bình)
4, số tiền lan cần trả cho 10 ly trà sữa là:
20 000-50/100 .10= 15 (đ)
NẾU ĐC BN CHO MIK CTLHN NHA !
`text(Số học sinh giỏi chiếm:)`
`54 .(2)/9= 12 (hs)`
`text(Số học sinh khá chiếm:)`
`(54 -12).(50)/100=21 (hs)`
`text(Số học sinh trung bình là:)`
`54-(12+21)= 21(hs)`
$@FBoy24$
Tính giá trị của các biểu thức sau rồi phân tích kết quả ra thừa số nguyên tố: a) 160 – (2^3 . 5^2 - 6. 25); b) 37 · 3 + 225: 15^2; c) 5 871 : 103 - 64:2^5; d) (1 + 2 + 3+ 4 +5 + 6 + 7+ 8) - 5² – 850 : 2.
Hai bạn An và Bình mua một số sách. Khi trả tiền, Bình nhận thấy An đưa cho người bán hàng 2 tờ 100 nghìn đồng, 4 tờ 10 nghìn đồng và 6 tờ 1 nghìn đồng. Hãy biểu diễn số tiền sách (đơn vị nghìn đồng) mà An đã trả dưới dạng tổng giá trị các chữ số của nó rồi so sánh với số tờ các loại tiền mà An dùng để trả và nêu nhận xét.
Số tự nhiên n có sáu chữ số phân biệt, hai chữ số cạnh nhau luôn là hai số tự nhiên liên tiếp. Hãy tìm số n, biết rằng trong sáu chữ số của nó, chữ số 4 có giá trị bằng 4 000. Em tìm được mấy số như vậy?
Em hãy vẽ những hình sau bằng phần mềm GeoGebra, sau đó dùng công cụ Đối xứng đề được hình cÓ trục đối xứng nhé!
Hai người ở xã A và xã B cách nhau 18km, cùng khởi hành bằng xe đạp lúc 6 giờ và đi ngược chiều nhau. Người thứ nhất đi với vận tốc 14km/ giờ, người thứ hai đi với vận tốc 10km/ giờ. Hỏi đến mấy giờ thì hay người gặp nhau Giải hộ em với ạ xin cảm ơn giải chi tiết nhá
Phân tích dữ liệu Sách KNTTVCS tập 2 trang 103 Dựa vào các biểu đồ thu được hãy trả lời các câu hỏi đã được đặt ra từ đầu. Em hãy đưa ra những khuyến nghị cho nhà trường (địa phương) trong việc tổ chức các hoạt động hè cho học sinh trong trường vào kì nghỉ hè tới.
Cho phương trình $x^2-2(m-3)x-m=0$ a)Tìm m để phương trình có nghiệm x=-2.Tìm nghiệm còn lại
Hoạt động thể thao trong hè nào mà học sinh muốn lựa chọn nhiều nhất? Những hoạt động thể thao nào được các bạn học sinh nam, học sinh nữ yêu thích? Sự lựa chọn hoạt động thể thao hè của học sinh đầu cấp (khối lớp 6, 7) có khác với lựa chọn của học sinh cuối cấp (lớp 8, 9) không?
1. Cả nhóm trao đổi đi đến câu trả lời thống nhất cho câu hỏi: mỗi hạng mục chi tiêu nên chiếm tỉ lệ là bao nhiêu phần trăm thì hợp lí, nếu xét: - Đối với chi tiêu cá nhân. - Đối với chi tiêu gia đình. 2. Chỉnh sửa lại bảng phân tích của bạn được chọn đề có bảng phân tích của nhóm: cả nhóm cùng trao đổi xem bạn đó phân chia các khoản chi tiêu vào ba hạng mục đã hợp lí chưa. (Ví dụ: sẽ không hợp lí nếu bạn đó xếp khoản chi mừng sinh nhật ai đó vào hạng mục chi thiết yếu). Nếu chưa, cả nhóm cùng thống nhất sắp xếp và tính toán lại cho bảng phân tích của nhóm. 3. So sánh các số ở cột cuối trong bảng phân tích của nhóm với các con số mà cả nhóm đã thống nhất. Từ đó từng người hãy nêu ý kiến của mình về cách chi tiêu của gia đình (hay cá nhân): - Nên chi tiêu như thế nào cho hợp lí? - Làm thế nào để tiết kiệm từng khoản chi?
1. Hãy hoàn thành cột cuối trong Bảng T.1. 2. Hãy chia các khoản chi trong Bảng T.1 vào ba hạng mục rồi lập bảng phân tích theo mẫu như Bảng T.2. 3. Theo em các khoản chi của anh Bình còn có gì chưa hợp lí? Nên điều chỉnh thế nào? Anh Bình là sinh viên, anh sống cùng với hai bạn khác trong một căn hộ thuê. Mỗi tháng cả ba người phải trả 2 triệu đồng tiền nhà. Số tiền bố mẹ cho mỗi tháng không quá 3 triệu đồng. Vì vậy, anh Bình phải lập kế hoạch chi tiêu khoa học thì mới đủ chi tiêu. Sau đây là bảng ghi chép các khoản chi tiêu của anh Bình trong một tháng:
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến