Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Do `(x-1) . (x+2) < 0`
`=> x-1` và `x+2` khác dấu
Do `x + 2 > x-1`
Xét $\left \{ {{x + 2 > 0} \atop {x-1 < 0}} \right.$ => $\left \{ {{x > -2} \atop {x < 1}} \right.$
`=> -2 < x < 1` (T/m)
(Chúc bạn học tốt)
Một hình chữ nhật có chu vi là 55m. Nếu chiều rộng tăng thêm 2,5m thì được một hình vuông. Tính chu vi và diện tích của hình vuông
cho 2 đoạn thẳng ab và cd cắt nhau tại trung điểm o của mỗi đoạn. a) chứng minh rằng ad song song với cb và ad = cb. b) nếu ac < ad thì ao không vuông góc với cd. c) tam giác acd có đặc điểm gì nếu bd vuông góc với dc. d) cho m, h thuộc ad, n và k thuộc bc sao cho am = bn, ah = bk. chứng minh rằng ab, mn và kh đồng quy.
giải giúp mình vs ạ. Cảm ơn nhiều
cho tam giác nhọn abc không cân trên hai cạnh AB và AC thứ tự lấy hai điểm D và E sao cho goc ADE=goc ACD 1) chung minh: tam giac ADE dong dang voi tam giac ACB 2) chung minh goc ABE= goc ACD 3) goi I la giao diem cua BE va CD. chung minh IB.IE=IC.ID cac ban ve ho cai hinh giup minh voi co ai gioi lam cau nay ko
Theo em thành tựu văn hóa quan trọng nhất của người Chăm pa là gì
Vẽ anime `P/S`: Thảo ơi on ko em :))))
cho tam giác ABC vuông tại A trên cạnh AC lấy M khác C sao cho AM>MC vẽ đường tròn tâm o đường kính MC, đường tròn này cắt BC tại E và cắt BM tại D . (D khác M) a) chứng minh ADCB nội tiếp b) góc ABM = AEM , EM là tia phân giá của AED
mary...dinner when i stopped by her house a. is having b.was having c.had d.had had
lớp 4a có 32 học sinh số học sinh nữ nhiều hơn số học sinh nam 2 ban tính số học sinh nữ
Đề này dễ mà chỉ có một câu hỏi duy nhất nên giúp em với ạ Cho (d) : y = 2mx-m ²+1 Và (P) : y = x ² Tìm tất cả giá trị của m để (d) cắt (P) tại hai điểm phân biệt có hoành độ $x_{1}$ ,$x_{1}$ thỏa mãn $\frac{1}{x_{1}}$ + $\frac{1}{x_{2}}$ = $\frac{-2}{x_{1}x_{2}}$ +1
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến