Bài 1:
a)161 b)18 c)325 d)-40
Bài 2:
a)1725 b)3724 c)832 d)225
Bài 3: 25.(-3)=-75
=>25.3=75
=>(-25).(-3)=75
=>(-25).3=-75
=>3.(-25)=-75
Bài 4:
a)-102
b)-1000
c)180
d)=>21.(-3)+21.(-7)
=21.[(-3)+(-7)]
=21.10=210
Baì 5:
Cột thứ 1=30
...............2=70
...............3=-135
...............4=0
.................5=8
.................6=-5
CHUCBANHOCTOT!
giúppppppppppppppppppppppppppppppppppp
M=2-5+8-11+14-17+...+98-101 a)tính M b)viết dạng tổng quát số hạng n của M
Giải giúp mình với ạ. Giải theo cách tự luận nha. Mình cảm ơn.
Tìm m để hàm số đồng biến trên khoảng
làm hộ mình phần a,b với ạ. thanks
kể những việc làm tốt em đã làm trong mùa dịch covid-19 Viết bài văn(khoảng 2 trang giấy)
write a paragraph to talk about your last week (100 word)
giúp em bài này= ( làm đến đâu được thì làm ạ:'(
(1-cosx)^2 + (1+cosx)^2/4(1-sinx)-tan^2xsinx=1/2(1+sinx)+tan^2x
1 người đi xe máy dự định đi từ A-->B vs vận tốc 32km/h. Sau khi đi đc 1h vs vận tốc ấy, người đó phải dừng lại 15' để giải quyết cvc. Do đó, để đến B đúng tg đã định, người đó phải tăng vận tốc thêm 4km/h. Tính quãng đường AB.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến