10 mũ 2012 + 10 mũ 2011 + 10 mũ 2010 + 10 mũ 2009 + 8 a chứng miinh A chia hết cho 24 b chứng minh A ko phải số chính phương
6. Phân tích tác dụng của hiện tượng trái nghĩa trong các ví dụ sau: a) Xưa phù du mà nay đã phù sa Xưa bay đi mà nay không trôi mất (Chế Lan Viên) b) Cũng chẳng giàu mà cũng chẳng sang Chẳng gầy chằng béo chỉ làng nhàng Cờ đương dở cuộc không còn nước Bạc chưa thấu canh đã chạy làng Mở miệng nói ra sàn bát sách Mềm môi chén mãi tít cung thang Nghĩ mình cũng gớm cho mình nhỉ Thế cũng bia xanh cũng bảng vàng. (Nguyễn Khuyến)
Làm giúp mình ý2 với .mình cám ơn
1. It's a long time since he last called me. He hasn't _________________________________________________________. 2. When did he get the job? How long ago _____________________________________________________. 3. I advise you to book a table in advance. If I ______________________________________________________________. 4. I don't want to tell them the secret. I would rather _____________________________________________________. 5. We wanted to get good seats so we arrived early. In order __________________________________________________________. 6. It took her nearly an hour to do the crossword. She spent _________________________________________________________. 7. The policeman made him confess after three days. He was ___________________________________________________________. 8. Nga finds Maths easier than Physics. Physics is not ______________________________________________________. 9. I advise you to see a doctor. You ought ___________________________________________________________
2. Vai trò của hệ tiêu hóa và hệ hô hấp trong sự trao đổi chất giữa cơ thể với môi trường. Câu 3. Hãy cho biết một chu kì co giãn của tim. Vì sao tim hoạt động liên tục suốt đời mà không biết mệt mỏi? Câu 4. a. Trong phạm vi kiến thức đã học, hãy chứng minh rằng tế bào là đơn vị cấu trúc và chức năng của cơ thể sống. b. Thành phần nơron của một cung phản xạ và chức năng của mỗi thành phần đó. *Ko chép mạng ạ, em đang cần gấp nên mn làm ngay nhé
cho các số a,b,c thỏa mãn (a-b)(b-c)(c-a)=2 tính giá trị của bt B=(a-b)³+(b-c)³+(c-a)³ đừng làm tắt
giupssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssssss
giúp mk nha,mk vote 5* cho ctlhn.giải từng bước nha
Phân loại và gọi tên các oxit sau: .........: Bari hidrosunfit ,..........
Tuổi thơ của tôi được nâng lên từ những cánh diều.Chiều chiều, trên bãi thả, đám trẻ mục đồng chúng tôi hò hét nhau thả diều thi. Cánh diều mềm mại như cánh bướm. Chúng tôi vui sướng nhìn lên trời. Tiếng sáo diều vi vu trầm bổng. Sáo đơn, rồi sáo kép, sáo bè,... như gọi thấp xuống những vì sao sớm.Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác diều đang trôi trên dải Ngân Hà. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Sau này tôi mới hiểu đó là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng hi vọng khi tha thiết cầu xin: “Bay đi diều ơi! Bay đi!”Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nối khát khao của tôi. (Cánh diều tuổi thơ– Tạ Duy Anh, Tiếng Việt 4, tập 1, NXB Giáo dục Việt Nam) Câu 1. Xác định những phương thức biểu đạt được sử dụng trong văn bản Câu 2. Tác giả đã chọn những chi tiết nào để tả cánh diều? Câu 3. Tìm các biện pháp tu từ được sử dụng trong văn bản và gọi tên Câu 4. Theo em, tác giả muốn nói điều gì qua hình ảnh cánh diều? (Trình bày trong khoảng 3 đến 5 dòng)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến