Giải thích các bước giải:
Ảnh thứ 2 mk ghép ảnh lại cho dễ nhìn thôi nha ,ko có gì đâu
# NO COPY
Chúc bạn học tốt
Bạn xem hình
nêu tính chất của vai trò hóc môn chức năng của 1 vài hóc môn cụ thể
cho mình hỏi Trong Excel chế độ hiển thị trình bày trang được đặt tên là gì ạ
`a) 5,34 km^2 = … ha` `b) 16,5m^2 = … m^2 … dm^2` `c) 6,5 km^2 = … ha` `d) 7,6256 ha =… m^2` Nhanh nhá
Cho tg ABC nhọn nội tiếp trong (O; R); AB < AC các đường cao AD; BE; CF cắt nhau tại H. Qua D vẽ đường song song FE cắt AC tại J và AB tại G. Các đường FE và BC cắt nhau tại I.Ch/ m đường tròn ngoại tiếp tgIGJ qua trung điểm của BC.
Vì sao phải sống và làm việc Theo hiến pháp và pháp luật Giúp mình nha cho mình câu trả lời đúng nhất Nếu bạn nào có thi câu này rồi thì cho mik bt câu trả lời ấy có đúng ko nhaa🙆
Tim 5 so huu ti sen giua cac so huu ti sau:-1/100;1/100
Người vẫn còn mang vết thương đã toan đi chữa vết thương cho người khác. Tôi nghĩ nghề viết và người viết cũng đơn giản vậy, chữa lành, an ủi những vết thương của người đời để làm dịu vết thương của chính mình. (Nguyễn Ngọc Tư). Hãy chứng minh câu nói trên qua nhân vật vũ nương
Các bạn cho biết là có "teached" không và nếu có hãy so sánh với taught.
Ba lớp 7A, 7B, 7C của một trường THCS cùng tham gia hưởngứng tết trồng cây. Số cây ba lớp trồng được lần lượt tỉ lệ với các số 4, 5, 6 vàtổng số cây của ba lớp trồng được là105 cây. Tính số cây trồng được của mỗi lớp giúp mình với xong mình vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mình với giải Vậy số cây trồng được của ba lớp 7A, 7B, 7C lần lượt là 28, 35, 42 cây. Giải thích các bước giải: Gọi số câu trồng được của ba lớp lần lượt là x, y, z (cây). Ta có: x + y + z = 105 Và: x/4=y/5=z/6 Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có: x/4=y/5=z/6=x+y+z/4+5+6=105/15 sao lại bằng 105/15 ạ giúp mình với xong mình vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mình với
Mọi người làm hộ mình + giải thích + dịch nhá 40đ nên là mọi người làm có tâm chút nha ! Cấm những "thể loại" spam nhá lấy điểm nhá ! Thiếu những điều trên ăn báo cáo nhá !
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến