1) is/ will drive
2) sends/ will receive
3) will/arrives
4) will come/have
5) doesn't pass/won't get
was/would
sent/will receive
will be/arrived
will come/ have
won't pass/won't get
Ai làm giúp mik câu 2 nhà, chân thành cảm ơn các bạn
Câu 1: (2,0 điểm) Thực hiện các phép tính sau: a) -6,37 . 0,4 . 2,5 b) c) d) Câu 2: (2,0 điểm) Tìm số thực biết: a) b) c) Câu 3: (1,5 điểm) Cho ba số a, b, c tỉ lệ với các số 2; 4; 5 và a - 20 = 24 - (b + c).Tìm ba số a, b, c? Câu 4: (2 điểm) a) Cho ∆ABC có . Tính số đo góc C? b) Cho ∆DEF vuông tại E. Biết DE = 5cm, DF = 13cm. Tính độ dài cạnh EF. Câu 5: (2,5 điểm) Cho Tam giác ABC vuông tại A, kẻ tia phân giác BD (D AC) của góc B, kẻ AI vuông góc BD (I BD), AI cắt BC tại E. a) Chứng minh: ∆BIA = ∆BIE b) Chứng minh: BA = BE c) Chứng minh: ∆BED vuông.
3 mũ x-1+2,5 mũ =331 tìm x nha thank
Viết 1 đoạn văn diễn dịch khai triển câu chủ đề:'' Vũ Nương là người con dâu hiếu thảo'' trong đoạn văn có dử dụng 1 khởi ngữ.
Các bạn học giỏi môn toán ạ . Và các chuyên gia toán như hangbich và nganna giúp em với ạ
" Bệnh lề mề gây hại cho tập thể. Đi họp muộn, nhiều vấn đề không được bàn bạc thấu đáo, hoặc khi cần lại phải kéo thời gian. Bệnh lề mề gây hại cho những người biết tôn trọng giờ giấc. Ai đến đúng giờ lại cứ phải đợi người đến muộn. Bệnh lề mề còn tạo ra tập quán không tốt : Muốn người dự kiến đến đúng giờ như mong muốn , giấy mời thường phải ghi giờ khai mạc sớm hơn 30 phút hay 1 giờ!" a) Nêu nội dung chính của đoạn văn trên b) Nêu công dụng của dấu hai chấm có trong đoạn trích. Sau đó, hãy đặt một câu có cách sử dụng dấu hai chấm như ở đoạn trích trên. c) Viết đoạn văn ngắn ( 7 câu ) nói về bệnh lề mề trong học sinh hiện nay m.n giúp em với chiều mai nộp rồi
giúp mình với ạ.
(x+y+z)^2-x^2-y^2-z^2=2(xy+yz+zx)
So sánh P và Q , biết: P=a{(a-3)-[(a+3)-(-a-2)]} Q=[a+(a+3)]-[(a+2)-(a-2)] Mọi người giúp đỡ
giúp mình bài 5 với, cảm ơn trước
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến