Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Đổi: 26 và 1/4 = 26,25
Quãng đg AB dài là
26,25×2,4=63 (km)
T/g Người ấy đi từ B đến A là
63:30=2,1(h)
Đáp án:2,1h
đổi 26 và 1/4=26,25
quãng đường từ a đến b là:26,25.2,4=63km
vì độ dài ab ko đổi nên thời giân đi về là:63/30=2,1h
đáp số:2,1h
Câu 1: Trong đợt khám sức khỏe đầu năm cho học sinh, số cân nặng (làm tròn đến kg) của 40 học sinh lớp 7 của Trường THCS Nguyễn Văn Linh được ghi lại như sau: 41 39 44 42 48 41 42 38 39 41 37 41 39 35 42 38 37 41 38 44 42 48 41 46 39 38 41 37 42 35 39 41 38 39 41 41 39 44 38 42 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? b) Lập bảng tần số, tìm mốt, số trung bình cộng? c) Hãy nêu một số nhận xét? d) Số bạn nặng hơn 43 kg chiếm tỷ lệ bao nhiêu % trong tổng số 40 họ sinh được thống kê Câu 2: Sau Tết Canh Tý, bạn M.Trung tổng kết số tiền lì xì và được ghi lại trong bảng sau: Số tiền(x) 10000 20000 50000 100000 200000 500000 Tần số (n) 3 7 2 5 3 1 a) Tính tổng số tiền mà bạn Câu 1: Trong đợt khám sức khỏe đầu năm cho học sinh, số cân nặng (làm tròn đến kg) của 40 học sinh lớp 7 của Trường THCS Nguyễn Văn Linh được ghi lại như sau: 41 39 44 42 48 41 42 38 39 41 37 41 39 35 42 38 37 41 38 44 42 48 41 46 39 38 41 37 42 35 39 41 38 39 41 41 39 44 38 42 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu? b) Lập bảng tần số, tìm mốt, số trung bình cộng? c) Hãy nêu một số nhận xét? d) Số bạn nặng hơn 43 kg chiếm tỷ lệ bao nhiêu % trong tổng số 40 họ sinh được thống kê Câu 2: Sau Tết Canh Tý, bạn M.Trung tổng kết số tiền lì xì và được ghi lại trong bảng sau: Số tiền(x) 10000 20000 50000 100000 200000 500000 Tần số (n) 3 7 2 5 3 1 a) Tính tổng số tiền mà bạn Trung nhận được trong dịp tết này? b) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số trên Câu 3: Cho biểu đồ đoạn thẳng biểu diễn thời gian giải 1 bài toán của học sinh lớp 7/2 (tính theo phút) a) Lớp 7/2 có bao nhiêu học sinh? b) Có bao nhiêu học sinh giải bài toán nhanh nhất? bao nhiêu học sinh giải bài toán chậm nhất? c) Tính tỉ lệ số học sinh giải bài toán từ 6 phút trở lên? d) Tính thời gian trung bình giải 1 bài toán của học sinh lớp 7/2?Trung nhận được trong dịp tết này? b) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng tương ứng với bảng tần số trên Câu 3: Cho biểu đồ đoạn thẳng biểu diễn thời gian giải 1 bài toán của học sinh lớp 7/2 (tính theo phút) a) Lớp 7/2 có bao nhiêu học sinh? b) Có bao nhiêu học sinh giải bài toán nhanh nhất? bao nhiêu học sinh giải bài toán chậm nhất? c) Tính tỉ lệ số học sinh giải bài toán từ 6 phút trở lên? d) Tính thời gian trung bình giải 1 bài toán của học sinh lớp 7/2?
Đọc văn bản sau đây và trả lời các câu hỏi ở dưới: Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ Mặt trời chân lí chói qua tim Hồn tôi là một vườn hoa lá Rất đậm hương và rộn tiếng chim... (Từ ấy – Tố Hữu, Ngữ văn 11, tập hai, NXB Giáo dục Việt Nam, 2012, trang 44) a) Xác định phương thức biểu đạt của văn bản. b) Dựa vào đâu để nhận ra biện pháp so sánh và biện pháp ẩn dụ trong văn bản? c) Nêu ý chính của văn bản. d) Hãy viết một đoạn văn ngắn nói về vai trò của lí tưởng đối với sự phấn đấu của con người trong cuộc sống.
Nhận định nào sau đây không đúng với đặc điểm khoáng sản Việt Nam? * 1 điểm a. Giàu trữ lượng b. Giàu điểm quặng c. Giàu chủng loại d. Tất cả các ý trên. Câu 2: Phần lớn các mỏ khoáng sản nước ta có trữ lượng: * 1 điểm a. Nhỏ b. Vừa và nhỏ c. Lớn d. Rất lớn. Câu 3: Khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu là nơi tập trung nhiều: * 1 điểm a. Than đá b. Than bùn c. Dầu khí d. Crôm. Câu 4: Các mỏ than bùn chủ yếu tập trung ở: * 1 điểm a. Đồng bằng Sông Hồng b. Đồng bằng Sông Cửu Long c. Vùng núi phía Bắc d. Duyên hải Nam Trung Bộ. Câu 5: Vì sao chúng ta phải khai thác hợp lý các nguồn tài nguyên khoáng sản? * 1 điểm a. Vì khoáng sản không thể phục hồi b. Một số loại có nguy cơ cạn kiệt c. Khai thác và sử dụng còn lãng phí d. Tất cả các ý trên. E còn có 10 điểm thôi giúp em với
Viết 3 phương trình phản ứng khác nhau của Al tạo ra oxit?
tìm x và y biết: 10-3xi+5y-4i=2yi-9+4x Giai chi tiết giúp mình với ạ mình cảm ơn nhiều ạ
tại sao liệu pháp gen vẫn là kỹ thuật của tương lai ?
Giải giúp mik với. Xin cảm ơn nhiều !!!
Em hãy cho biết ma túy làm suy thoái giống nòi dân tộc ở chỗ nào?
Tế bào ở mô phân sinh có khả năng : A. Lớn lên B. Sinh sản C. Phân chia D.Phát triển
16 Khi hít vào thì cơ liên sườn ngoài và cơ hoành hoạt động như thế nào? A: Cơ liên sườn ngoài dãn, cơ hoành co. B: Cơ liên sườn ngoài dãn, cơ hoành dãn. C: Cơ liên sườn ngoài co, cơ hoành dãn. D: Cơ liên sườn ngoài co, cơ hoành co. 18 Những loại tế bào bạch cầu nào tham gia bảo vệ cơ thể bằng cơ chế thực bào? A: Bạch cầu mônô và bạch cầu limphô. B: Bạch cầu mônô và bạch cầu ưa kiềm. C: Bạch cầu trung tính và bạch cầu mônô. D: Bạch cầu trung tính và bạch cầu ưa axit 20 Khi nói về các sợi tơ cơ, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? (I). Có 2 loại tơ cơ là tơ cơ mảnh và tơ cơ dày. (II). Tơ cơ mảnh trơn tạo thành vân tối. (III). Tơ cơ dày có các mấu lồi sinh chất và tạo thành vân sáng. (IV). Tơ cơ dày và tơ cơ mỏng xếp xen kẽ nhau theo chiều ngang tạo thành các vân ngang. A: 3. B: 4. C: 2. D: 1. 21 Khi kích thích vào cơ quan … (1) … sẽ làm xuất hiện xung thần kinh theo nơron …(2)… về trung ương thần kinh. Trung ương thần kinh phát lệnh dưới dạng xung thần kinh theo nơron … (3) … tới cơ làm cơ co. Các cụm từ thích hợp cần điền vào các chỗ trống số (1), (2), (3) lần lượt là: A: vận động, li tâm, hướng tâm. B: thụ cảm, hướng tâm, li tâm. C: thụ cảm, li tâm, hướng tâm. D: vận động, hướng tâm, li tâm. 24 Bạch huyết (BH) luân chuyển trong hệ bạch huyết theo thứ tự nào sau đây? A: Mao mạch BH → mạch BH → hạch BH → mạch BH → ống BH → tĩnh mạch. B: Mao mạch BH → hạch BH → mạch BH → ống BH → mạch BH → tĩnh mạch. C: Mao mạch BH → ống BH → mạch BH → hạch BH → mạch BH → tĩnh mạch. D: Mao mạch BH → mạch BH → ống BH → mạch BH → hạch BH → tĩnh mạch.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến