Đáp án:
Giải thích các bước giải:
(-1)-x+2-x+3-x=9
⇔[ (-1)+2+3]+(-x-x-x)=9
⇔ 4 +(-3)x = 9
⇔ 4 - 3x = 9
⇔ -3x = 5
⇔ x = - 5/3
vậy x= -5/3
x=$\frac{-5}{3}$
Tìm x
⇒(-1)+(-x)+2+(-x)+3+(-x)=9
⇒[(-x)+(-x)+(-x)]+[(-1)+2+3]=9
⇒-x.3+[1+3]=9
⇒-x.3+4=9
⇒-x.3=9-4
⇒-x.3=5
⇒-x=5:3
⇒-x=$\frac{5}{3}$
⇒x=$\frac{-5}{3}$
giúp mình làm bài 1 vớiiiiiiiiii
Trong đợt khảo sát chất lượng học kì 1 điểm số của 150 học sinh khối lớp 5 ở một trường tiểu học được xếp thành 4 loại giỏi khá trung bình và yếu số học sinh đạt điểm yếu bằng 7/15 số học sinh cả khối I số học sinh đạt điểm giỏi bài bằng 3/5 số học sinh đạt điểm khá. A Tính số học sinh đạt điểm giỏi và số học sinh đạt điểm khá B tính số học sinh đạt điểm trung bình và số học sinh đạt điểm yếu biết rằng 3/5 số học sinh đạt điểm trung bình bằng 2/3 số học sinh đạt điểm yếu 😊 Mọi người giúp mình với
Cho tam giác ABC vuông tại A dg cao AH .Gọi M,N,I lần lượt là trung điểm của AB ,AC ,AH .Biết AH=8cm . Góc HAC =30° a, Tính AH ,HC ,Và Stam giác AHC b, chứng minh 3 đ M,N,I thẳng hàng
Cho tam giác ABC vuông tại A,góc B=30độ,BD là tia phân giác của góc ABC(D thuộc AC). Kẻ DH vuông góc với BC(H thuộc BC). Tia BA và tia HD cắt nhau tại K a) C/m AD=DH b) So sánh độ dài AD và CD c) C/m D là trọng tâm của tam giác BKC d) C/m AD+AK > KC/2
Giải hộ mk bài 4 đề 16 và bài 3 đề 18 với ạ 👁👄👁 (mk cảm ơn ạ 😊)
-Thực hành viết các câu sử dụng thì hiện tại đơn và tiếp diễn.Viết ra vở 5 vd minh họa cho mỗi thì (câu khẳng định,câu phủ định,nghi vấn). CHÚ Ý:Thêm cả dấu hiệu nhận biết và trạng từ tần suất cho câu
vẽ goku và goku black , line và tô màu đẩy đủ tham khảo ảnh
Giúp mk trong ngày mưa nắng ha các bạn ơi, hãy thương cho đứa trẻ lày đi huhu, đùa tý thui! Các bạn giúp mk làm bài nhỏ này thôi ạ. Mk sẽ cám ơn và vote 5 sao cho câu trl hay và hợp lý! Cám ơn các bạn, chúc các bạn học giỏi và khỏe mạnh trong mùa Covid ha!
các số có giá trị tuyệt đối nhỏ hơn 4 ?
Vẽ một chú cún con đang pùn vì lạc mất chủ đi mn :((
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến