=>
1. C (bắt buộc)
2. A (cho phép)
3. D (tập trung)
4. A (vui mừng, hài lòng)
5. A (sự đa dạng)
Giải thích: đề bài là chọn từ gần nghĩa nhất, mình ghi nghĩa bên cạnh đáp án rồi nhé.
One-third of the milk............ enough for the baby tonight a. is b. has c. are d. have
Cho các từ Pick up the ticket; pass me the popcorn; drive me to the mall; bring your phone; order a bottle of orange juice. 1 Dad, can you ........?I'm meeting my friends there. 2 Can you ...... for the new play on your way home? 3 Can you.......? I'm hungry. 4Can you .......? I'm thirsty. 5 Cần you ......? You can call your mom to get us.
tìm gtln a=4x-x^2 b=-2x^2-6x+3 c=15-(x-3)^2-(x+1)^2
những điều học được từ tấm gương người lính
sau khi học văn bản "Bài toán dân số" em có suy nghĩ gì về vấn đề gia tăng dân số và nguy cơ bùng nổ dân số của Việt Nam và thế giới nói chung (viết đoạn văn)
cho tam giác abc có ab=ac.tia phân giác của góc a cắt bc tại i. chứng minh rằng a}tam giác abi=tam giác aci b}ai vuông góc vs bc
Viết 6 câu về việc em làm thường ngày cuối tuần 8 câu về việc bố em thường làm vào ngày cuối tuần 3-5 câu chị em thường là vào ngày cuối tuần
Câu 1 a) Cho tam giác ABC Các đường trung tuyến BD và AC cắt nhau ở g Gọi H, K theo thứ tự là trung điểm của GB, GC chứng minh rằng : a) HK là hình bình hành b) tam giác ABC cần có điều kiện gì thì tứ giác DEHK là hình chữ nhật ( Vẽ hình ) Câu 2 Cho tam giác ABC vuông tại A gọi D, E lần lượt là trung điểm BC và AB. gọi M là điểm đối xứng với D qua điểm E.( Vẽ hình ) a) Chứng minh tứ giác MADB là hình bình hành b) tam giác ABC vuông tại A cần điều kiện gì thì tứ giác AMDB là hình chữ nhật
Đối tượng: Hành ta 1. Cho biết đối tượng thuộc dạng đột biến nào? 2.Mô tả dạng đột biến của đối tượng. 3.Mô tả dạng gốc của đối tượng. 4.So sánh dạng đột biến với dạng gốc. Nhân xét xem có lợi hay có hại
Tìm x , y là số nguyên sao cho : 9x + 2 = y^2 + y
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến