Trọng lực thực hiện công: vật rơi tự do.
Trọng lực không thực hiện công: vật chuyển động thẳng đều.
I wish I(can) speak English perfectly =>I wish...
ình bày cảm nhận của em về đoạn văn sau :"tôi yêu sài gòn da diết. tôi yêu trong nắng sớm một thứ nắng ngọt ngào, vào buổi chiều lộng gió nhớ thương, dưới những cây mưa[2] nhiệt đới bất ngờ. Tôi yêu thời tiết trái chứng với trời đang ui ui[3] buồn bã, bỗng nhiên trong vắt lại như thuỷ tinh. Tôi yêu cả đêm khuya thưa thớt tiếng ồn. Tôi yêu phố phường náo động, dập dìu xe cộ vào những giờ cao điểm. Yêu cả cái tĩnh lặng của buổi sáng tinh sương với làn không khí mát dịu, thanh sạch trên một số đường còn nhiều cây xanh che chở. Nếu cho là cường điệu, xin thưa: Yêu nhau yêu cả đường đi Ghét nhau ghét cả tông chi[4] họ hàng.
I. Finish the second sentence in each pair in such a way that it means the same as the sentence before it. (2.0 points) 1. What is the width of this river? → How.................................................................................................................... 2. What’s your favorite drink? → What drink…………………………………….……………….....…………. 3. Nobody in my class is fatter than Ha. → Ha…………………………………………………………………………… 4. What is the price of a cake and an orange? → How.................................................................................................................... 5. This school has over one hundred teachers and seven hundred students. →There …………………………………………………………………..……... 6. Does your mother usually drive to work everyday? → Does.................................................................................................................... 7. The photocopy store is to the left of the movie theater. →The movie theater is…….……………………………………………………... 8. Jenifer is more beautiful than her younger sister. → Jenifer isn’t ………………….………..……………...…………..………… 9. Dung is Mrs. Hoa’s granddaughter. → Mrs. Hoa……………………..………………………………………………... 10. Why don’t we come over to my house and have some fun tonight? → What ..................................................................................................................
tìm một số có hai chữ số . biết rằng số đó gấp 7 lần chữ số hàng đơn vị của nó và nếu chia chữ số đó cho chữ số hàng chục của nó thì được thương 11 dư là 2
M = ( $\frac{x√x + 1}{x - 1}$ - $\frac{x - 1}{√x - 1}$ ) : (√x + $\frac{√x}{√x - 1 }$ Rút gọn M và tìm x để M < 0
Cho tam giác ABC nhọn có góc A=60 độ và 2 đường phân giác BD và CE cắt nhau ở I 1/Tính số đo góc BIC 2/IF là đường phân giác của tam giác IBC.CM tam giác BIE =tam giác BIF và tam giác CID=tam giác CIF 3/Tam giác IDE là tam giác gì
Tìm một số có 2 chữ số , biết tổng chữ số hàng chục và hàng đơn vị là 14 .Nếu đổi chỗ 2 số cho nhau thì đc một số mới nhỏ hơn số đã cho 36 đơn vị .
230+[16+(x-5)]-315×2010 mũ 0 707÷[(2mũ x-5 )+74-16×9 10-|×+3|=-4-(-10
Giải phương trình bài này cho em vs
Cân bằng các phương trình hóa học sau: 1) Fe + O2 -------------- > Fe3O4 2) Al + O2 Al2O3 3) P + O2 P2O5 4) SO3 + H2O H2 SO4 5) P2O5 + H2O H3 PO4 6) KMnO4 K2MnO4 + MnO2 + O2 7) H2 SO4 + KOH K2 SO4 + H2O 8) SO2 + O2 SO3 9) H3 PO4 + NaOH Na3PO4 + H2O 10) CO2 + Ca(OH)2 CaCO3 + H2O
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến