Ví dụ :
Cho các em đóng vai, tham gia vào tình huống → cho hs dễ hòa nhập và biết các áp dụng vào thực tế hơn
Lấy những vấn đề thực tiến đưa vào bài dạy → các em dễ nắm bắt
Xin hay nhất vs 5* nhe mơn chủ tus nhìu
Giúp mình bài 2 với ạ Chiều nay mình thi ồi
GIÚP MIK BÀI HÌNH Ạ làm cho đúm\ng
1 người có chiều cao h đứng ngay dưới bóng đèn có độ cao H (với H=2,5h) người đó bước đều với vận tốc v=1,5m/s. Xác định vận tốc chuyển động của bóng đỉnh đầu in trên mặt đất?
Giúp mình với Ạ! Giúp mình với Ạ!!
Cách nhận biết tinh thể đồng (II) sunfat ngậm nước CuSO4.5H2O có chứa nước kết tinh hay không.
một bể nước dạng hình hộp chữ nhật có thể tích là 5,4m3. đáy bể có chiều dài 2,3m và chiều rộng 1,8m. lượng nước hiện đang có trong bể bằng 2/3 thể tích của bể.tính chiều cao mực nước trong bể
1 she didn't call me last night because she didn't know me phone number -> if........................ 2 they cancelled the trip because it rained heavily -> if.......................
Nhờ mấy bạn hướng dẫn cách làm bài này
Liên hệ thực tế bản thân,địa phương,nước VN bài ô nhiễm môi trường ở đới ôn hòa và bài thế giới rộng lớn và đa dạng. Mk hết điểm r giúp mk vs. Chìu thì r
câu 1: a) -50+20 b)-30-10 c)-55+(-20) d) -99 +100-1+99 câu 2: Bỏ ngoặc rùi tính a)-50-[-30-(20-30)-50] b) 25 +(30-25)-30 câu 3: tìm x a) 25+x =30-(-15) b) x+20 =-50 +25
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến