khi làm việc với biến mảng ta phải nhập giá trị nhiều lần
khi sử dụng dễ bị loạn
phải sử dụng câu for to do để nhập giá trị cho biến
Sẽ khó xử lý nếu gặp những bài phức tạp như chuỗi con dài nhất
Một trường có 1500 học sinh. Số học sinh lớp 9 chiếm 1/5 tổng số học sinh. Số học sinh lớp 8 gấp 1,2 lần số học sinh lớp 9. Số học sinh lớp 7 chiếm 55% tổng số học sinh lớp 9 và lớ 8. Tính số học sinh lớp 6
Biến đổi các biểu thức sau về dạng (a+ hoặc - b)^2 + (số) Mn người giúp mình vs mn giải và giải thích kĩ tại sao lại làm vậy , tại mình không hiểu thanks mn
Vẽ hộ mình lễ hội ở VN vs ạ! đơn giản thui :))
1:Đốt cháy một ancol nó đơn chức mạch hở thu được 6,6g CO2 .thể tích khoa O2 cần dùng ở đktc là 2: cho 4,6g ancol etylic tác dụng vừa đủ với Na .khối lượng Na etylat thu được là 3:tính khối lượng glucozo(C6H12O6) cần dùng để lênh men điều chế 4,6 gam ancol etylic biết hiệu suất quá trình lên men là 80% 4:cho 12gam hỗn hợp gồm nó ,mạch hở,đơn chức tác dụng hết với Natri kim loại thu được 2,24lit hiđrô (đktc) 5:cho 1,84gam GLI xẻ ol hoà tan tối đa bao nhiêu gam Cu(OH)2
Giúp e với giải theo cách lớp 5 ạ
Vẽ anime * Thì cx là ý là đó kiểu như là thì mình cx .... kiểu như là ý mình thích cái bạn vừa đọc xong đoạn này thì mình cx nói nhanh luôn ko bạn lại bỏ mình . I L O V E Y O U
Nêu suy nghĩ của em về tệ nạn xã hội ngày nay mà hs hay mắc phải
Vẽ con mèo cute Nl : một con mèo đang cố hết sức bắt con chuột. Con chó nhìn nó chán ghét , coi thường . Nhưng chủ nhân thì sẽ tôn trọng nỗ lực của nó bởi vì họ hiểu .
C3: trình bày đặc điểm của quả cho ví dụ minh họa
Cho nửa đường tròn tâm O đường kính AB. C là một điểm nằm giữa O và A . Đường thẳng vuông góc với AB tại C cắt nửa đường tròn tại I . K là một điểm bất kỳ nằm trên đoạn thẳng CI ( K khác C và I ) , tia AK cắt nửa đường tròn (O) tại M , tia BM cắt tia CI tại D a) Chứng minh tứ giác ACMD nội tiếp đường tròn b) Gọi N là giao điểm của AD và đường tròn c) Chứng minh CK.CD bằng CA.CB
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến