In Adelaide, southern Australia, the sun (not set) doesn't set until 9pm in summer.
doesn't set
Bài 3: Vẽ ba điểm A, B, C thẳng hàng sao cho A, B nằm cùng phía đối với điểm C. Vẽ tia BE cắt đoạn thẳng AC tại giao điểm B . Vẽ đường thẳng AE . Vẽ đoạn thẳng CE. Bài 4:Cho ba điểm A,B,C nằm trờn đường thẳng a, điểm M nằm ngoài đường thẳng a. Qua 2 điểm ta vẽ được 1 đường thẳng. a) Hỏi vẽ được bao nhiêu đường thẳng b) Tìm giao điểm của đường thẳng a và đường thẳng MA c) Tìm giao điểm của đường thẳng MB và MC Bài 5: Vẽ đường thẳng xy, lấy điểm O bất kỳ trên xy rồi lấy M Ox, N Oy a) Kể tên các tia đối nhau gốc O b) Kể tên các tia trùng nhau gốc N; gốc M c) Hai tia MN và Ny có là hai tia trùng nhau không? Có là hai tia đối nhau không? d) Trong 3 điểm M, N, O điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại e) Hãy chỉ ra 2 điểm nằm cùng phìa đối với điểm M
Làm hộ bài 2 nhé tìm x thuộc z sao cho :
nhanh bạn ơi cơ thể chúng tha được hình thành như thế nào ? cao su để làm gì cách phòng sốt xuất huyết chúng ta cần làm gì để phòng tránh bị xâm hại tình dục? có nhũng cách nào để phòng hiv qua đường máu có thái đọ thế nào với người nhiễm hiv aids và gia đình họ câu hỏi phụ: cách phòng corona là gì bạn đối xử với người đã khỏi corona như thế nào ???
Bài 11: Cho tam giác ABC có AB=AC. Gọi M là trung điểm của BC. Chứng minh rằng: a. AMB = AMC b. AM là tia phân giác của góc c. AM ⊥ BC d. Vẽ At là tia phân giác của góc ngoài ở đỉnh A của Chứng minh:At//BC Bài 12: Cho tam giác ABC, = 900. Trên BC lấy E sao cho BE = BA. Tia phân giác của góc B cắt AC ở D. a. Chứng minh Δ ABD = Δ EBD b. Tính số đo c. Chứng minh BD ⊥ AE Bài 13: Cho tam giác ABC, D là trung điểm của AB, E là trung điểm của AC. Vẽ F sao cho E là trung điểm của DF. Chứng minh: a. ADE = CFE b. DB = CF c. AB // CF d. DE // BC Bài 14: Cho tam giác ABC có BA<BC. Trên tia BA lấy điểm D sao cho BD = BC.Tia phân giác của góc B cắt AC và DC lần lượt tại E và I. a. Chứng minh rằng: ΔBEC =Δ BED b. Chứng minh ID = IC c. Từ A kẻ AH DC, H. Chứng minh: AH // BI Bài 15: Cho tam giác ABC. Trên tia đối AB lấy D sao cho AD = AB, trên tia đối AC lấy điểm E sao cho AE = AC. a. Chứng minh rằng: BE = CD b. Chứng minh: BE//CD c. Gọi M là trung điểm của BE và N là trung điểm của CD. Chứng minh:AM = AN
Phân tích 330 thành tích của các số nguyên tố
Tác dụng của câu hỏi có ích là gì ???. Ví dụ nêu tác dụng của câu nói : “Cái khó nó ló cái khôn” là gì ???. Câu trả lời sẽ là : Tác dụng của câu nói trên là sẽ kích thích lao động là sáng tạo, sáng tạo mãi mãi thì sẽ thành sáng tạo vô hạn mà từ đó sẽ khai phá và chinh phục được kiến thức vô tận của vũ trụ ạ!!!. Từ kiến thức vô tận đã chinh phục được ở trên mà con người chúng ta sẽ chinh phục được không gian và thời gian vô tận của vũ trụ ạ. Sau khi chinh phục không gian vô tận đó thì chúng ta có thể đến một thiên hà xa xôi chứa toàn vàng bạc để mang những thứ đó về mà dùng được thì gọi là có ích lợi chứ còn gì nữa ạ!!!. Tôi nói thế có đúng ko ạ ??. Xin cảm ơn !!!. Ghi chú : Tôi giải thích như ở trên đấy nhé bạn ạ !!!!.
giải và biện luận bất phương trình help
Trong sự giãn nở vì nhiệt của các khí ôxi, hiđrô và cacbonic thì A. Hiđrô giãn nở vì nhiệt nhiều nhất . B. Ôxi giãn nở vì nhiệt ít nhất. C. Cacbonic giãn nở vì nhiệt như hiđrô. D. Cả ba chất giãn nở vì nhiệt như nhau.
cho những oxit sau: SO2,K2O, Li2O,CaO,MgO,CO,NO,N2O5,P2O5.hãy cho biết những oxit vừa tác dụng với nước vừa tác dụng với axit ?
Các bạn giúp mình câu b với ạ!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến