lim n+1/ n ²( √3n ²+2 - √3n ²-1 ) lim (n+1) √1 ³ +2 ³+...+n ³ /3n ³+n+2
Một lớp khi xếp hàng 5 hàng hai hàng bảy đều thiếu một em biết số học sinh từ 60 đến 80 em Tính số học sinh của lớp
Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Gọi I, K theo thứ tự là trung điểm của AB, AC. a) Cho AB=6cm, BC=8cm. Tính BC, IK, AH. b) CMR: IK vuông góc với AH. c) CMR: Góc IHK=90 độ.
Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. M là một điểm tùy ý trên cạnh BC (M khác B, C). Gọi D, E lần lượt là hình chiếu của M trên AB, AC. a) Tứ giác ADME là hình gì? Vì sao? b) CMR: Góc C = góc BAH. c) Xác định vị trí điểm M trên cạnh BC để DE có độ dài bé nhất. d) CMR: AM^2=HD^2+HE^2.
tính giá trị biểu thức sau; 333...33(2010 số 3)x666...66(2010 số 6) giúp mik với
Tập nghiệm của bất phươngx(x-6)+5-2x>10+x(x-8) là
Mọi người làm giúp mình bài 2 với ạ
Nhớ còn có phép so sánh và nhân hóa (đoạn văn)
Tìm điều kiện xác định của bất phương trình√2x-3 +x < 2+√1-2x
Bài 1 Từ M nằm ngoài (O;R) kẻ 2 tiếp tuyến MA;MB (A;B là 2 tiếp điểm) a/ Chứng minh:MO ⊥AB b/MO cắt AB tại H ,chứng minh:MA ²=MH.MO c/Kẻ cát tuyến MCB (C nằm giữa M;D) Chứng minh;MA ²=MC.MD d/Chứng minh : ΔMCH đồng dạng ΔMOD Bài 2 ΔABC nhọn nội tiếp đường tròn tâm O.Các đường cao BD,CE cắt nhau tại H. Kẻ đường kính AF a/Tính ABF b/Chứng minh tứ giác BFCH là hình bình hành c/HF cắt BC tại I.Chứng minh:OI= 1/2.AH <VẼ HÌNH + GIẢI CHI TIẾT>
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến