Đây nha bạn
cho ΔABC có 3 góc nhọn (AB < AC), vẽ 2 đường cao BD và CE a) Cm: ΔABD đồng dạng với ΔACE từ đó suy ra AE.AB = AD.AC b) Cm: góc AED = góc ACB c) Vẽ EK ⊥ BC ( K thuộc BC ). Trên tia đối của tia BC lấy điểm I sao cho KI = KE. Đường thẳng vuông góc với IK tại I cắt AB tại M, Chứng minh EM = EC
ai học giỏi giỏi anh giúp mình nha hứa vote 5 sao và cảm ơn với đánh giá tốt luôn
Sử dụng lệnh while-do viết chương trình in ra các số lẻ nhỏ hơn n ( Với n được nhập). Sao cho 5 số lẻ được in trên một dòng.
Cho đoạn văn sau: " Những động tác thả sào, rút sào rập ràng nhanh như cắt. Thuyền cố lấn lên. Dượng Hương Thư như một pho tượng đồng đúc, các bắp thịt cuồn cuộc, hai hàm hàm răng cắn chặt, quái hàm bạnh ra, cặp mắt nảy lửa ghì trên ngọn sào giống như một hiệp sĩ của Trường Sơn oai linh hùng vĩ." Em thấy hoàn cảnh làm việc của nhân vật chính như thế nào? Từ đó rút ra bài học gì cho bản thân. Viết đoạn văn ngắn khoảng từ ( 5- 7 dòng).
Ở người tuyến nội tiết nào đóng vai trò quan trọng nhất Vì sao
Viết ra chương trình của bài này giúp em vs ạ ko cần mở tả thuật toán đâu ạ
Một hình hộp chữ nhật có các kích thước là chiều dài 2,5 dm chiều rộng 1 dm chiều cao 1,5 dm a Tính diện tích toàn phần b tính thể tích hình hộp chữ nhật đó đó
cho các số 18;9;7;14;11;2;5 hãy khoanh tròn 3 số để có tổng bằng 30
mọi người giúp em bài này với ạ
Văn học và tình thương gợi ý: chứng minh rằng văn học của dân tộc ta luôn ca ngợi những ai biết “thương người như thể thương thân” và nghiêm khắc phê phán những kẻ thờ ơ, dửng dưng trước người gặp hoạn nạn.) được tham khảo mạng nhưng ko viết giống
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến