Shin gửi :33
NL: Mong cậu thích :D
$#Tớ's Là's Shin's$
Đây ạ
They could not warn people by email because that might spread the computer viruses.(FEAR) => They could not warn people by email............................the computer viruses.
......................................
Bài 90: Chị có một cái bánh to, chia cho cho ba em Hà, Thu, Vân như sau: Hà được ¼ cái bánh, Thu được 1/5 cái bánh và Vân được 3/8 cái bánh. Nhu vậy: A. Hà được ít bánh nhất. Vân được nhiều bánh nhất B. Thu được ít bánh nhất, Vân được nhiều bánh nhất. C. Thu được ít bánh nhất, Hà được nhiều bánh nhất Bài 91: Cửa hàng có 80 hộp kẹo, buổi sáng đã bán 3/5 số kẹo đó, buồi chiều bán ¾ số kẹo còn lại. Cả hai buổi đã bán được số hộp kẹo là : A 72 hộp kẹo B 48 hộp kẹo B 32 hộp kẹo D 36 hộp kẹo Bài 96: Khi đánh số trang của một cuốn sách, người ta thấy trung bình mỗi trang phải dùng 2 chữ số. Hỏi quyển sách đó có bao nhiêu trang? A. 105 trang B. 122 trang C. 108 trang D. 118 trang Bài 97: Cho 4 số: 12; 15; a; và 18. Tìm số a, biết số a bằng trung bình cộng của bốn số. A. 13 B. 15 C. 17 D. 19 Bài 98: Trung bình cộng của 3 số: 45; 23 và a là 96. Tìm a. A. 200 B. 220 C. 240 D. 260 Bài 99: Cho 5 số 1, 56, 23, 17, a. Tìm số a, biết a là tổng của 4 số còn lại. A. 96 B.97 C.98 D.99 Bài 100: Chọn câu trả lời sai: 12300 kg = ? A. 1230 yến B. 1 230 000 dag C. 123 tạ D. 123 giải cả cách lm cho mik nhé
Vẽ một bé mầm cute NL: Hóng tiếp...................
Fanart chàng phi công tràn đầy triển vọng này đi ạ. Nhận đủ mọi loại nét nhưng phải đẹp Khuyến khích tradi vì Min chuộng tradi hơn mà:>
Cho hình chữ nhật ABCD.Gọi O là giao điểm của 2 đường chéo AC và BD.Trên đoạn OB lấy điểm I. a) Dựng điểm E đối xứng với A qua I.Nêu cách dựng điểm E b)CM tứ giác OIEC là hình thang c) Gọi J là trung điểm của EC . Tứ giác OICJ là hình gì ? Vì sao? d) Đường thẳng IJ cắt bc tại F và cắt DC tại H.CM tam giác CJH cân và tứ giác FECH là hình chũ nhật
tìm số có hai chứ số, biết rawgf tổng các chữ số đó bằng 15 và nếu đổi chỗ hai chứ số của số đó cho nhau thì ta đc hai số mới có hiệu là 9 đơn vị .
So sánh ( không dùng máy tính): $\sqrt[]{2}$ +$\sqrt[]{3}$ và 2 2 và $\sqrt[]{2}$ +1 2$\sqrt[]{31}$ và 10 1 và $\sqrt[]{3}$ -1 2$\sqrt[]{10}$ và 6 -3$\sqrt[]{11}$ và -12
từ bài đọc how the tiger got his striper viết 1 đoạn văn 150 từ đưa ra nhận xét của mình về con hổ và người nông dân
tìm nghiệm nguyên`x^5 + x^4 - 3x^3 -x^2 - x - 1 = 0`
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến