1.Nếu là quản lí nhà hàng em sẽ làm như sau :
+Đây là do chúng tôi không tốt nên làm sai ,xin lỗi với khách tạo quen biết và để cho những khách hàng khác không bị hiểu lầm về lỗi của nhà hàng .
+ Về nhân viên tôi sẽ kêu ảnh bình tĩnh lại xin lỗi khách vì sự sai sót trong tính toán .Sau đó cho cậu ấy một vài lời khuyên và chỉ phạt nhẹ vì sự hiểu làm này ,chuyện này tuy là lỗi của nhà hàng nhưng khách cũng có lỗi vì đã xúc phạm nhân viên. Cả hai bên đều sai .
2, Phản ứng của hoang là một trong những tính cách của những người nóng tính ,nên rèn luyện lại về sự kiềm chế
haizzz không bít có đúng không .Thông cảm