Câu 31:
Ta có:
`A` \ `B` `= {0; 1}`
`B` \ `A = {5; 6}`
`=> (A` \ `B) ∪ (B` \ `A) = {0; 1; 5; 6}`
`=>` Chọn `A`
Câu 33:
`A ∪ B = {-∞; +∞}`
`=> A ∪ B ∪ C = {-∞; +∞}`
`=>` Chọn `B`
$A$ \ $B=\{0;1\}$
$B$ \ $A=\{5;6\}$
$\Rightarrow (A$ \ $B)\cup(B$ \ $A)=\{0;1;5;6;\}$
$\to A$
$A\cup B=\mathbb{R}$
$\Rightarrow A\cup B\cup C=\mathbb{R}$
$\to B$
ở cà chua quả tròn (A) là trội hoàn toàn so với quả bầu dục (a) khi lai cà chua quả tròn với nhau, F1 được toàn cà chua tròn. Tạp dao F1 với nhau F2 xuất hiện quả tròn, bầu dục a) Xác định kiểu gen của P, F1 b) tỉ lệ phân li KG, KH có thể có ở F2 ?
Giúp mik với mấy bạn Bài 1: Cmr: A=99...900...0 là số chính phương (99...9 gồm n số 9; 00...0 gồm n số 0) B=44...488...89 là số chính phương (44...4 gồm n số 4; 88...8 gồm n-1 số 8) C=22499...9100...09 là số chính phương (99...9 gồm n-2 số 9; 00...0 gồm n số 0) Bài 2: Cho biết: a=11...1 (n số 1); b=100...05 (n số 0). CMR: ab+1 là số chính phương
trình bày suy nghĩ của em về tình yêu thương cháy bỏng của Hồng đối với người mẹ bất hạnh
viết đoạn văn khoảng 5-7 câu phân tích nhân vật Lang Liêu ( Bánh chưng, bánh giầy) ko được viết dài hơn
Mn giúp em bài này vs ak Em cảm ơn 😊
Cho x thuộc tập hợp số thực x<2. C/M $\frac{1}{4-x}$ $\leq$ $\frac{ x^{2}-5 }{18}$
Bài 2. Cho tam giác ABC. Ax là tia đối của tia AB; At là tia phân giác của góc CAx. Biết At // BC. Chứng minh tam giác ABC có góc B và góc C bằng nhau.
Để học tập và làm theo tấm gương đạo đúc HCM học sinh cần làm gì để việc học tập có hiệu quả? Viết thành một đoạn văn giúp mình nhé!
What advantages and disadvantages of multi-child families? Viết khoảng 250 chữ nhe cảm ơn mọi người
Ánh sáng truyền qua nước muối sẽ không truyền thẳng, vì sao?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến