gọi x là chiều dài ban đầu khu vườn (x >0)(m)
gọi y là chiều rộng ban đầu khu vườn (y>0)(m)
theo đề bài, ta có:
2(x+y)=40
y+3=x
giải pt tìm đc x , y ( pt thế)
diện tích ban đầu khu vườn x.y (m vuông)
Đáp án:
DAY
Giải thích các bước giải:
Bài 1:Trên vỏ sữa có ghi:"Khối lượng tịnh 397 g";Trên vỏ túi bột giặt OMO có ghi 500g.Các con số 397g và 500g cho ta biết điều gì? Bài 2:Trong các công việc sau đây,nên dùng loại máy cơ đơn giản nào; a)Thợ nề kéo một xô vữa lên cao để xây nhà b)Đưa một cái lốp xe nặng từ mặt đất lên sàn xe ô tô c)Nhổ cái đinh bằng búa tay d)Kéo lá cờ lên đỉnh của trụ cờ Bài 3:Một tảng đá có thể tích 1,2m3.Cho khối lượng riêng của đá là 2 650/ m3.Tìm khối lượng và trọng lượng của tảng đá
Giúp đê cảm ơn trước lun nhoaaa
Bài toán. Mẫu của một phân số lớn tử là 6 đơn vị. Nếu tăng cả tử và mẫu thêm 4 đơn vị thì được phân số mới bằng 3/5. Tìm phân số đã cho. (Chỉ chọn 1 phương án) Câu 1. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó mẫu của phân số đó là: x + 6 A. Đúng B. Sai Câu 2. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó mẫu của phân số sau khi tăng thêm là: A. x + 4 B. x + 10 C. x + 6 D. x - 10 Câu 3. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó tử của phân số sau khi tăng thêm là : A. x - 10 B. x + 10 C. x + 6 D. + 4 Câu 4. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó phân số mới có dạng là : A. x +10 / x +4 B. x - 4 / x +10 C. x +4 / x +10 D. x +4 / x - 10 Câu 5. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x . Khi đó ta lập được phương trình là : A. x + 4 / x + 10 = 3/5 B. x + 4 / x - 10 = 3/5 C. x + 4 / x + 10 = -3/5 D. x + 4 / x + 10 = 5/3 Câu 6. Nếu gọi tử của phân số đã cho là x.( x khác - 6 và x khác -10). Phân số đã cho là : A. 11 / 5 B. 5 / 11 C. - 5 / 11 D. - 11/ 5
Tính các tổng sau 1+(–2)+3+(–4)+...+2013+(–2014)+2015=?
Giải giùm mình bài 4 đi ạ mình vote 5* cho
Câu 1 . Từ “ Văn chương ” trong nhan đề “ Ý nghĩa văn chương ” được hiểu như thế nào ? Đối tượng mà vẫn bản “ Ý nghĩa văn chương ” bàn bạc là gì ? Nêu nguồn gốc cốt yếu của văn chương ? Câu 2 . Hoài Thanh viết : " Văn chương sẽ là hình dung của sự sống muôn hình vạn trạng . Chẳng những thế văn chương còn sáng tạo ra sự sống " . Em hiều ý kiến ấy như thế nào ? Câu 3 . Để làm rõ công dụng của văn chương là : “ Giúp cho tình cảm và gợi lòng vị tha ” , tác giả đã nêu những chứng cứ gì ? Các chứng cứ ấy được sắp xếp theo trình tự nào ? Câu 4 . Viết đoạn văn ( khoảng 10 – 12 câu ) làm rõ luận điểm “ Văn chương gây cho ta những tình cảm ta không có , huyện cho ta những tình cảm ta săn cỏ " . MONG MNG GIÚP EM
Giúp mik vs ạ😭😭😭😭 Thanks mn nhìu
Bài 1: Cho tam giác ABC có ba góc nhọn nội tiếp trong đường tròn (O). Các đường cao BD và CE cắt nhau tại H. Chứng minh a) AH vuông góc với BC tại F (F thuộc BC) b) AB.AE = AC.AD c) Chứng minh tứ giác BCDE nội tiếp. Xác định tâm I của đường tròn ngoại tiếp tứ giác. d) Đường cao BD, CE kéo dài cắt (O) lần lượt tại M, N. Chứng minh MN song song với ED.
0xi hóa hoàn toàn 3,6 gam hiđrocacbon no mạch hở người ta thấy trong sản phẩm tạo thành khối lượng co2 nhiều hơn khối lượng h2o là 5,6gam A. Xác định công thức phân tử của hiđrocacbon trên B. Viết ctct thu gọn và gọi tên ctpt của hiđrocacbon trên
When the typhoon happened, they had moved most of the people there to safe area. => When the typhoon happened, ______________________________
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến