Tham khảo
Tỉ số số học sinh `6a` với `6b` là:
`\frac{1}{4}:\frac{1}{3}=\frac{3}{4}`
Số học sinh `6a` là:
`63:(3+4).3=27`(em)
Số học sinh `6b` là:
`63-27=36`(em)
Giải thích
Áp dụng Toán Tổng-Tỉ
`\text{©CBT}`
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
gọi số hs 2 lớp lần lượt là a;b(a;b>0)
ta có:
$\frac{1}{3}$×a=$\frac{1}{4}$×b
⇔4×a=3×b
mà a+b=63
⇔4a+4b=63×4
⇔3b+4b=252
⇔7b=252(vì 3b=4a)
⇔b=36
⇔a=27
.......................
Thế nào là quá trình trao đổi chất giữa động vật và môi trường. Nêu ví dụ về chuỗi thức ăn trong tự nhiên.
Viết đoạn văn trình bày luận điểm có yếu tố tự sự và miêu tả "Việc chạy theo các 'mốt' ăn mặc ấy có nhiều tác hại (làm mất thời gian của các bạn hãy hưởng xấu đến kết quả học tập gây tốn kém cho cha mẹ)"
1. (3x-1)<2x+4 2. x ²-x(x+2)>3x-1 3. 4x-8 ≥3(2x-1)-2x+1
Giúp em câu a, b với ạ e đang cần gấp ạ
Mọi ng giải cho e vs ạ không cần phải biểu diễn nghiệm trên trục số đâu ạ .
Giúp em với 6h30 em nộp bài rồi Cho phương trình : x ²-(m-2)x-6=0 Gọi $x_{1}$ , $x_{2}$ là nghiệm của phương trình . Tính giá trị của m để $x_{1}$ ²+$x_{1}$$x_{2}$ +(m-2)$x_{1}$ =16
Giúp em với 6h30 em nộp bài rồi Giải hệ phương trinh : $\left \{ {{ x²-xy+y-7=0} \atop {x²+xy-2y=4(x-1)}} \right.$
Giúp em với 6h30' em nộp bài rồi Cho hệ phương trình $\left \{ {{(m-1x)+y=m} \atop {x+(m-1)y=2}} \right.$ Tìm hệ thức liên hệ giữa x và y không phụ thuộc vào m
Tìm GTLN a) A= $\frac{\sqrt[]{x}+1}{2\sqrt[]{x}+1}$ b) B=$\frac{\sqrt[]{x}}{x-2\sqrt[]{x}+9}$ c) C= $\frac{\sqrt[]{x}-1}{x-9\sqrt[]{x}+11}$ d) D=$\sqrt[]{9-x}$+$\sqrt[]{x}$ e) E=$-x^{2}$+4$\sqrt[]{(9-x)(1+3x)}$ g) G=$\sqrt[]{5x-x^{2}}$+$\sqrt[]{18+3x-x^{2}}$
Viết công thức phân tử của các chất sau: Metan,Etilen,Rượu Etylic ,Axetilen ,axit axetic
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến