H
Bài 1. Cho tam giác ABC biết BM = MC, CN = 3NA. BA kéo dài cắt MN tại E, diện tích tam giác AEN = 27cm2. Tính diện tích tam giác ABC. Bài 2. Cho tam giác ABC. Điểm D trên cạnh BC. Nối AD. Điểm E trên AD. Biết diện tích tam giác ABE = 10cm2, diện tích tam giác AEC = 6cm2, diện tích tam giác EBD hơn diện tích tam giác ECD là 2cm2. Tính diện tích tam giác ABC. Bài 3. Cho tam giác ABC có diện tích 180cm2. AB = 3BM, AN = NP = PC, QB = QC. Tính diện tích tứ giác MNPQ. Bài 4. Cho tam giác ABC. Lấy điểm M trên AC sao cho AM = MC. Điểm K trên BM. Các đường thẳng AK, CK lần lượt cắt BC và AB tại D và E. Biết diện tích tam giác BKE = 40cm2 và diện tích tam giác AKE = 20cm2. Tính diện tích tam giác AKC và ABC. CHỈ CẦN 1 BÀI THÔI Ạ
Xương cột sống người có đặc điểm gì (ngang chương trình lớp 8 thui nha)
nếu viên bi chuyển động đều thì công thức gia tốc là gì .
Nhiệt độ có ảnh hưởng gì đến sự ăn mòn của kim loại
lập dàn ý kể 1 chuyện vui sinh hoạt
Bạn nào giúp mình lập phương trình hóa học với ạ, mình cảm ơn!
Qua văn bản chiếc lá cuối cùng, em hãy viết đoạn văn nói về tình người được thể hiện rõ trong văn bản và cuộc sống hiện tại ( ko chép mạng nha)
cho a,b,c>0.Chứng minh: a^4/(a^3+b^3)+b^4/(b^3+c^3)+c^4/(c^3+a^3)>=(a+b+c)/2
Bài học kinh nghiệm cho chúng ta qua cuộc Duy Tân Minh Trị của Nhật Bản.
Vẽ cho mik cái cổng thật đẹp phải digi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến