Đáp án:
Tính đạo hàm s= v' tại t= 3
= 14 m/s^2 mà
Giải thích các bước giải:
:))
Giải thích các bước giải
12 khoanh làD
làm giúp mình vs ạ, mình sẽ vote 5*+ctlhn. Có giải thích từng câu càng tốt ạ
Bài 1: cho tam giác ABC, trung tuyến BM. Qua B kẻ đg thẳng xy // BC. Trên đoạn BM lấy D sao cho BD/DM = ½. Tia AD cắt BC tại K, cắt xy tại E A, tìm tỉ số BE/AC B, CM: BK/BC = 1/5 C, tìm tỉ số diện tích của tam giác ABK và tam giác ABC Bài 2 : cho tam giác ABC vuông tại A, BC = 2AB, M là trung điểm BC. Lấy D đối xứng với A qua M. CM: A, ABCD là hình chữ nhật B, kẻ BE vuông góc với AD, MN vuông góc với AC, BE cắt AC và MN tại P và F. CM: AE.AM = AP.AN C, tứ giác AMCF là hình thoi. Tính diện tích AMCF, nếu AB = 10cm Bài 3: cho hình chữ nhật ABCD. Điểm P thuộc đg chéo BD sao cho PB>PD. Gọi M là điểm đối xứng với C qua P. A, tứ giác AMDB là hình gì? Vì sao? B, gọi E và F là hình chiếu của M trên AD và AB. CM: EF//AC và ba điểm E,F,P thẳng hàng C, CMR: tỉ số các cạnh của hình chữ nhật AEMF ko phụ thuộc vào vị trí điểm P Bài 4: cho hình bình hành ABCD. Trên cạnh BC lấy điểm F. tia AF cắt BD và DC lần lượt ở E và G. CM: A, tam giác BEF đồng dạng với tam giác DEA B, AE^2 = EF.EG C, BF.DG ko đổi khi điểm F di chuyển trên cạnh BC Bài 5: cho tam giác MAB vuông ở M có trung tuyến MO. Vẽ tia Ax, By lần lượt vuông góc với AB( Ax, By cùng thuộc nửa phẳng bờ AB có chứa điểm M). qua M vẽ đg thẳng vuông góc với MO cắt Ax,By lần lượt tại C,D. CM: A, OC vuông góc với OD B, tam giác OAC đồng dạng tam giác DOB C, Tìm vị trí của M trên nửa mặt phẳng bờ AB có chứa tia Ax, để tứ giác ABCD có diện tích nhỏ nhất
Các bạn giúp mình với 1.Nội dung hiệp ước Giáp Tuất ,Pa-tơ-nốt 2.Cuộc phản công của phái chủ chiến tại kinh thành Huế ,phong trào Cần Vương
vẽ hộ mik con mèo ami bụng bự nhen mai mik đánh giá
Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 500, một nền nhà hình chữ nhật có chiều dài đo được 2cm, chiều rộng đo được 14mm. Tính diện tích và chu vi thật của nền đó giúp mik nha
vẽ bạn này nha đầy đủ không phải tô màu tí nữa sang câu hỏi kia tô màu tổng hai câu 90 điểm
giải bất phương trình l7-2xl+lx-5l nhỏ hơn hoặc bằng 2x+5
Phần I (6.5 điểm) Câu 1: Trình bày hoàn cảnh ra đời và xuất xứ của bài thơ “Ngắm trăng”. Câu 2: Xác định câu phủ định có trong bài thơ trên và nêu tác dụng của việc dùng câu phủ định đó trong tác phẩm. Câu 3. Bài thơ mở đầu bằng thân phận của kẻ tù nhân để rồi khép lại trong tư thế của bậc thi nhân (thi gia). Sự vận động ấy thể hiện điều gì? Phần II (3,5 điểm) Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi Câu 1: Đoạn trích trên được trích từ văn bản “Bàn luận về phép học”. Hãy cho biết tên tác giả và thể loại của văn bản này. Câu 2: Trong đoạn trích trên, tác giả đã đưa ra những phương pháp học nào? Câu 3: Trong văn bản “Bàn luận về phép học”, tác giả đã đưa ra những phương pháp học tích cực nhằm hướng tới cách học thực chất. Nhưng trong thực tế hiện nay, vẫn có hiện tượng học sinh học qua loa, đối phó. Hãy viết một đoạn văn khoảng nửa trang giấy trình bày suy nghĩ của em về hiện tư Read more: https://dethihocki.com/de-thi-hoc-ki-2-nam-2020-thcs-mai-dich-mon-van-lop-8-a16705.html#ixzz6PM6dFEvY
Giúp mik giải bài này nha Mik cần gấp Mong cc giúp đỡ
Cho hình chóp SABCD có đáy ABCD là hình chữ nhật. SA vuông góc với đáy, SB hợp với đáy một góc 60 độ .AB=a, AD= a căn 3. Tính cosin góc tạo bởi mặt phẳng (SBC) và (SCD)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến