Đáp án:`(x+y)^2(x-y)`
Giải thích các bước giải:
`x^3+x^2y-xy^2-y^3=x^2(x+y)-y^2(x+y)=(x^2-y^2)(x+y)=[(x+y)(x-y)](x+y)=(x+y)^2(x-y)`
Giải thích các bước giải: x³+x²y- xy²- y³
=x²(x+y)-y²(x+y)
=(x+y)(x²-y²)
=(x+y)(x-y)(x+y)
=(x+y)²(x-y)
Làm 2 câu trở lên hoặc 2 câu nha,ai làm nhiều nhất người đó được ctlhn
tìm x,y,z x.y = 5/6, y.z = 7/6, x.z = 5/7
......................................
Giúp mình với, mình cần gấp lắm
If you could take only one object to the desert, what could you take? Give to reasons to support your answer . Giúp mình với. Mình hứa sẽ cho 5*
Bấy giờ ai nấy ở trong đình đều nôn nao, sợ hãi. Thốt nhiên một người nhà quê, mình mẩy lấm láp, quần áo ướtdđẫm, tất cả chạy xông vào, thở không ra hơi. – Bẩm… quan lớn… đê vỡ mắt rồi! – Ðê vỡ rồi!… Ðê vỡ rồi, thời ông cách cổ chúng mày. Có biét không… Lính đâu? Sao bay dám để cho nóchạy xồng xộcvào đây như vậy? không còn phép tắc gì nữa à? – Dạ, bẩm… – Ðuổi nó ra! Ngoảnh mặt vào hỏi thầy đề: Thầy bốc quân gì thế? -Dạ, bẩm con chưa bốc – Thì, bốc đi chứ! a)Nêu thể loại phương thức biểu đạt chính của văn bản có đoạn trích ? Nêu nội dung của đoạn trích trên? b) Em hãy giải thích nhan đề của văn bản có mấy đoạn trích? c)Dấu gạch ngang và dấu chấm lửng trong đoạn văn trên có tác dụng gì? d) Qua ngôn ngữ đối thoại của quan phủ ,em thấy tính cách của nhân vật đó thế nào ? Hãy nêu nhận xét về mối quan hệ giũa ngôn ngữ và tính cách nhân vật ?
Ai giải được đề này hong giải giúp mình đi ạ
dòng điện có mấy tác dụng để phát hiện sự tồn tại của dòng điện ta dựa vào đâu
Bài 6: ( 2,5 điểm) Một người đi xe đạp từ nhà lúc 8 giờ 20 phút, sau 20 phút đến bến xe, người đó lên luôn ô tô đi tiếp đến 10 giờ 40 phút thì tới thành phố. Tính quãng đường từ nhà người đó tới thành phố ( bao gồm quãng đường từ nhà ra bến xe và từ bến xe lên thành phố ). Biết vận tốc của người đó khi đi xe đạp là 12km/giờ và vận tốc của ô tô là 48km/giờ.
helppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến