Những nét văn hoá riêng của các dân tộc được thể hiện ởA.tuổi thọ trung bình, tỉ lệ gia tăng dân số.B.tỉ lệ biết chữ, chất lượng cuộc sốngC.trình độ, số dân, cơ cấu dân số.D.ngôn ngữ, trang phục, phong tục, tập quán.
Cho A(2;5); B(1;1); C(3;3). Toạ độ điểm E thoả \(\overrightarrow {AE} = 3\overrightarrow {AB} - 2\overrightarrow {AC} \) là:A.E(3; –3)B.E(–3; 3)C.E(–3; –3) D.E(–2; –3)
Cho A(2; 1), B(0; – 3), C(3; 1). Tìm điểm D để ABCD là hình bình hành.A.(5; 5)B.(5;– 2)C.(5;– 4)D.(– 1;– 4)
Tìm hai số thực \(a,\;b\;\)để đồ thị hàm số \(y = ax + b\) đi qua hai điểm \(A(1;2)\) và \(B( - 2;4)\).A.\(a = \frac{5}{2}\) và \(b = - \frac{3}{4}\).B.\(a = - \frac{4}{3}\) và \(b = \frac{{10}}{3}\).C.\(a = - \frac{3}{2}\) và \(b = 4\).D.\(a = - \frac{2}{3}\) và \(b = \frac{8}{3}\).
Hình vẽ sau đây là đồ thị của hàm số nào ?A.\(y = x – 2\)B.\(y = – x – 2\)C.\(y = – 2x – 2\)D.\(y = 2x – 2\)
Tìm tập xác định của hàm số \(y = \frac{{2{\rm{x - 1}}}}{{{{\rm{x}}^{\rm{2}}} - 4{\rm{x + 3}}}}\)A.\((1;3)\)B.\(\{ 1;3\} \)C.\(\mathbb{R}\backslash {\rm{\{ 1\} }}\)D.\(\mathbb{R}{\rm{\backslash \{ 1;3\} }}\)
Biết điểm M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Mệnh đề nào sau đây đúng?A.\(\overrightarrow {MA} = \overrightarrow {BM} \).B.\(\overrightarrow {MA} = - \overrightarrow {BM} \).C.\(MA = - MB\).D.\(\overrightarrow {AM} = \overrightarrow {BM} \).
Đồ thị của hàm số y = \( - \frac{x}{2} + 2\) là hình nào ?A.B.C.D.
Cho hai tập hợp \(A = \left( { - 3;2} \right]\) và \(B = \left( {m;m + 1} \right)\). Tìm tất cả các số thực m để \(A \cap B \ne \emptyset. \)A.\(m \in \left( { - \infty ; - 4} \right] \cup \left( {2; + \infty } \right)\).B.\(m \in \left[ { - 4;2} \right)\).C.\(m \in \left( { - 4;2} \right)\).D.\(m \in \left( { - 4;2} \right]\).
Cho tập hợp \(A = \left\{ {x \in \mathbb{Z}| - 3 < x < 2} \right\}\). Tập hợp A là:A.\(A = \left[ { - 3;2} \right]\).B.\(A = \left\{ { - 3; - 2; - 1;0;1;2} \right\}\)C.\(A = \left\{ { - 2; - 1;0;1} \right\}\).D.\(A = \left( { - 3;2} \right)\).
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến