Qua bài giảng Sự giàu đẹp của tiếng Việt giúp học sinh hiểu được cái đẹp của tiếng Việt và nghệ thuật trình bày điều đó. Qua đó học sinh có tinh thần bảo vệ và giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt.
Ngắn gọn súc tích.
Qua văn bản: sự giàu đẹp của tiếng việt cho thấy tác giả là một người yêu nước, yêu ngôn ngữ của mình.
Tại sao tính Nucleophin của F< Cl< Br<I trong khi tính Base thì ngược lại??
Cho tam giác ABC vuông tại A.Có AB=6cm,AC=8cm. Gọi I,M,K lần lượt là trung điểm của AB,BC,AC a)Chứng minh tứ giác AIMK là hình chữ nhật tính diện tích của nó b)Tính độ dài đoạn AM trả lời giùm nha
tìm x để biểu thức thuộc Z 7/3 nhân căn x phần căn x +2 GIÚP MIK NHA , MIK ĐAG CẦN GẤP
Mình đang cần gắp, làm ơn giải giúp mình nha 🙏🙏🙏
Viết đoạn văn nêu cảm nhận của em về hai câu thơ cuối trong bài thơ “Qua Đèo Ngang” của Bà Huyện Thanh Quan, trong đó có sử dụng ít nhất hai từ láy, 1 thành ngữ. Mong mọi người giúp đỡ ạ !
Cho ΔABC có AB=AC=10cm,BC=12cm. Vẽ AH ⊥BC tại H a,Chứng minh ΔABC cân b,Chứng minh ΔAHB= ΔAHC,từ đó chứng minh AH là tia phân giác của góc A c,Từ H vẽ HM ⊥ AB Và kẻ HN ⊥ AC.Chứng minh ΔBHM= ΔCHN d,Tính độ dài AH e,Từ B kẻ Bx⊥AB,từ C kẻ Cy⊥AC chúng cắt nhau tại O. ΔOBC là tam giác gì?Vì sao?
Cho tam giác ABC. Trên cạnh BC lấy M sao cho BM=2CM.Vẽ điểm D sao cho C là trung điểm của AD và gọi N là trung điểm BD. CMR: 3 điểm A,M,N thẳng hàng
GIÚP MÌNH NHANH ĐC KO, MÌNH VOTE, CẢM ƠN, CHO CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT PHƯƠNG TRÌNH (m^2 - 4)x^2 +( m - 2)x + 3 = 0 là phương trình bậc nhất ẩn x khi ; A. m = -2 B .m = 2 C. m = 1 D. m = -3
CHO Tam giác MNP cân tại M có đường cao MK , Lấy điểm E,F lần lượt là hình chiếu vuông góc của K trên cạnh MN , MP . đường thẳng qua K và song song với MN cắt MP ở A . Cm NA < NM+NP/2 ,biết MN > NP Cm KM>2KE
mk hỏi thầy trên toan 247 thầy bảo sai đề - khi thầy thay số vào vậy mọi người thay số thế nào ạ / hoặc cm nó sai đc ko cho tứ giác ABCD có các góc B và D là góc vuông . từ một điểm M trên đường chéo AC , vẽ MN//BC , MP//AD.CM MN/AB+MP/CD=1
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến