:vvv
mk cx không bt liệu mk hiểu đề đúng không nữa bạn ơi
Chúc bạn học tốt!
Có sai gì mong mọi người góp ý ạ:
`(x+3)(x-5)-(x-1)^2`
`=x^2-5x+3x-15-(x^2-2x+1)`
`=x^2-2x-15-x^2+2x-1`
`=-16.`
`(x-5)(x^2+5x+25)-x^2. 6`
`=x^3-5^3+25x-5x^2-25x-75-6x^2`
`=x^3-6x^2-125.`
giải các pt sau Đúng = 5sao+TLHN
Mn giải hết dùm mik với ạ. Giải thích rõ ràng giùm với ạ. Copy = bc. Tlời chất lượng dùm cái 60 điểm của người ta.
Em xin hỏi bài toán: Một mảnh đất hình chữ nhật có chiều dài lớn hơn chiều rộng 4 (m) và diện tích bằng 320 (m^2). Tính chiều dài và chiều rộng của mảnh đất đó. Được hướng dẫn giải như sau: Gọi chiều rộng của mảnh đất hình chữ nhật là x (m), (x > 20). Gọi chiều dài của mảnh đất hình chữ nhật là x + 4 (m) Vì diện tích của mảnh đất là 320〖 m〗^(2 )nên ta có phương trình (cánh đồng), ta có phương trình x(x+4)=320 ⇔ x^(2 )+4x+320=0 ⇔ x(x-16)+20(x-16) = 0 ⟹ (x-16)(x+20)= 0 Giải phương trình ta có x_1 = 16 (TMĐK); x_2 = -20 (loại) Vậy chiều rộng của mảnh đất hình chữ nhật là 16 (m); chiều dài của mảnh đất hình chữ nhật là 20 (m); Em thấy câu: “Gọi chiều rộng của mảnh đất hình chữ nhật là x (m), (x > 20)”. Thế mà cuối bài lại chọn nghiệm “Vậy chiều rộng của mảnh đất hình chữ nhật là 16 (m)”. Việc chọn điều kiện “(x > 20)” trên đây em thấy gì đó mâu thuẫn. Đề nghị ai biết giải thích giúp, em xin cảm ơn!
Viết 3 số hữu tỉ xen giữa các số hữu tỉ sau 3^7vaf11^15, -1^100 và 1^100
Khởi nghĩa Lý Bí năm bao nhiêu? Hỏi vui thôi, hiihihi
so trung binh cong cua 2 so bang 9 biet 1 trong 2 so bang 12 tim so kia
Chứng minh rằng nếu một tam giác có độ dài 3 cạnh là a,b,c thỏa mãn: $(5a -3b + 4c) (5a - 3b - 4c) = {(3a - 5b)}^{2}$
1. Đọc và ôn lại hệ thống các văn bản đã học trong chương trình Ngữ văn lớp 7 (Học kì 1) và xác định: tên văn bản, thể loại, PTBĐ, hoàn cảnh sáng tác, giá trị nội dung, giá trị nghệ thuật, ý nghĩa văn bản.
Hãy vẽ một hình vuông có cạnh dài 3cm. Tính chu vi và diện tích hình vuông đó .
Dựa vào cách hiểu bài đọc Chân , Tay , Tai , Mắt , Miệng của em , hãy trình bày vắn tắt về 1 hoạt động học tập hoặc vui chơi của 1 nhóm ( tổ , câu lạc bộ , lớp ... ) mà em có dịp tham gia và nêu rõ vai trò của mỗi thành viên trong hoạt động đó ( có thể lập sơ đồ phân công nhiệm vụ , công việc và sự đóng góp của mỗi người vào kết quả chung ).
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến