Đáp án:
Giải thích các bước giải:
=1
Trên tia Ox lấy 9 điểm A1,A2,A3,...,A9 biết A1 là trung điểm của OA2, A2 là trung điểm của OA3,A3 trung điểm của OA4,...,A8 là trung điểm của OA9. Biết OA1=2cm. Tính OA9
Mình đang cần gấp!!Please Cho tam giác ABC có góc A=60°.Các điểm O,I lần lượt là tâm đường tròn ngoại tiếp, nội tiếp tam giác.Chứng minh rằng 4 điểm B.O.I.C cùng thuộc một đường tròn
Nhận xét nào đúng về tính chất hóa học của nhóm Halogen: A. F2, Cl2, Br2, I2 chỉ có tính oxi hóa mạnh. B. Tính khử giảm dần theo chiều F2 → I2. C. Tính oxi hóa tăng dần theo chiều F2 → I2. D. F2 chỉ có tính oxi hóa mạnh. Cl2, Br2, I2 vừa có tính oxi hóa, vừa có tính khử.
Các bạn giúp mk lm nhanh câu này với
Tổng độ dài cạnh đáy và chiều cao tương ứng của hình bình hành là 9dm, chiều cao ngắn hơn cạnh đáy 4cm. Tính diện tích hình bình hành đó.
Cho tam giác ABC có AB=12cm,AC=20cm trên cạnh AB lấy điểm D sao cho AD=8cm,trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AE=18cm.nối D với E được hình tam giác ADE có diện tích 60cm2 .tính S abc ?
Lập dàn ý chi tiết cho các đề bài sau : Đề 1 : Cảnh trường em khi hè về Đề 2 : Cảnh khu phố nơi em ở vào 1 ngày mùa đông .
Câu 1: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: “…Thuyền chúng tôi chèo thoát qua kênh Bọ Mắt, đổ ra con sông Cửa Lớn, xuôi về Năm Căn. Dòng sông Năm Căn mênh mông, nước ầm ầm đổ ra biển ngày đêm như thác, cá nước bơi hàng đàn đen trũi nhô lên hụp xuống như người bơi ếch giữa những đầu sóng trắng. Thuyền xuôi giữa dòng con sông rộng hơn ngàn thước, trông hai bên bờ, rừng đước dựng lên cao ngất như hai dãy trường thành vô tận..”. a. Đoạn văn trên được trích từ văn bản nào ? Phương thức biểu đạt chủ yếu của đoạn văn là gì ? b. Tìm biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn văn trên tìm và ghi rõ các câu có sử dụng biện pháp tu từ ? c. Vẽ mô hình cấu tạo phép so sánh và điền vào mô hình phép so sánh các câu văn có sử dụng biện pháp tu từ so sánh ở đoạn văn trên. d. Nêu nội dung chính của đoạn văn. Câu 2: Từ đoạn văn trên em hãy viết một đoạn văn ngắn từ 7- 10 miêu tả dòng sông quê em.
Bài 14: Tìm x biết 1/ 8 ⋮ x và x > 0 2/ 12 ⋮ x và x < 0 3/ -8 ⋮ x và 12 ⋮ x 4/ x ⋮ 4 ; x ⋮ (-6) và -20 < x < -10 5/ x ⋮ (-9) ; x ⋮ (+12) và 20 < x < 50 Bài 15: Viết dười dạng tích các tổng sau: 1/ ab + ac 2/ ab – ac + ad 3/ ax – bx – cx + dx 4/ a(b + c) – d(b + c) 5/ ac – ad + bc – bd Bài 16: Chứng tỏ 1/ (a – b + c) – (a + c) = -b 2/ (a + b) – (b – a) + c = 2a + c 3/ - (a + b – c) + (a – b – c) = -2b 4/ a(b + c) – a(b + d) = a(c – d) 5/ a(b – c) + a(d + c) = a(b + d)
Một tế bào lưỡng bội 2n .Nếu rối loạn xảy ra trong phân bào có thể lệch bội thể tự đa bội có thể tạo ra những loại tế bào có bộ nNST như thế nào?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến