1.much-many
2.bỏ more
3.at-on
4.how-why
5.twelve -twelve of
6.some-any
7.in-at
8.painting-to pain
9.at-for
10.training-to train
1. much -> many
2. more -> bỏ
3. at -> on
4. How -> Why
5. twelve -> twelfth
6. some -> any
7. in -> at
8. painting -> to paint
9. at -> for
10. training -> to train
Cho hình chóp sabcd có đay abcd là hình vuông cạnh a sa vuông góc với abcd và mặt bên scd hớp với mặt phẳng đáy abcd một góc 60 độ tính khoảng cách tư diêm a đến mờ scd
Chứng minh hộ mình định lý 1 của bài 3 toán hình lớp 9 nha. Cho (O) là tâm của dây AB và dây CD.OH vuông góc với AB và OK vuông góc với CD. Cho AB = CD. C/m rằng OH = OK
Chia dạng từ đúng của dạng từ trong ngoặc
Vì sao người chăm ở Việt Nam là dân tộc chịu ảnh hưởng nền văn hóa ở ấn Độ
cho 5 duong thang phan biet cat nhau tai mot diem so cap goc doi dinh (khong ke goc bet)
Trình bãy những nét cơ bản nhất về cuộc đời và con người Nguyễn Bỉnh Khiêm
Rút gọn biểu thức:(3x-1)^2+2(3x-1)(2x+1)+(2x+1)^2
Hai vật gắn với nhau bằng một sợi dây và được Vắt qua một ròng rọc là một hình trụ rỗng có bán kính 0,12m khối lượng 2kg Giả sử dây nối nhẹ không co giãn và không trượt trên vành ròng rọc Ban đầu vật M1 ở độ cao 4m so với mặt bàn bên dưới như hình 6.34. Thả cho hệ chuyển động, tính tốc độ của vật M1 ngay trước khi nó chạm sàn?
Điền giới từ thích hợp vào chỗ chấm
420 chia hết cho a ,280 chia hết cho a và 10bé hơn a bé hơn 20
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến