`|4x| - |-13,5| = |7,5|`
`⇔ |4x|−13,5=|7,5|`
`⇔ |4x| - 13,5 = 7,5`
`⇔ |4x| = 7,5 + 13,5`
`⇔ |4x| = 21`
`⇔` \(\left[ \begin{array}{l}4x=21\\4x=-21\end{array} \right.\)
`⇔` \(\left[ \begin{array}{l}x=\dfrac{21}{4}\\x=-\dfrac{21}{4}\end{array} \right.\)
Cho mình xin hay nhất nha bạn!!!
@Drew Mclntyre
Đáp án + Giải thích các bước giải:
`|4x|-|-13,5|=|7,5|`
`=>|4x|-13,5=7,5`
`=>|4x|=7,5+13,5`
`=>|4x|=21`
`=>4x=21` hoặc `4x=-21`
`=>x=21:4` hoặc `x=(-21):4`
`=>x=21/4` hoặc `x=(-21)/4`
Vậy `x\in{21/4;(-21)/4}`
Câu d thôi ạ giúp e với e đang cần gấp
tìm gtln của 2x^2+5/2x^2+1 ảnh cụ thể
Viết ra 5 động từ mô tả các hành động hôm nay bạn sẽ làm, sau đó viết đủ 5 dạng của mỗi động từ ấy.
từ tứ giác nội tiếp và đường trung trực ở trong tứ giác có suy ra được đường trung trực là tia phân giác của góc thuộc đường tròn đc k mn
B1 : Tìm ĐK để pt có 2 ` n^o ` ` x_1 ` , ` x_2 ` Tìm ĐK để pt có 2 ` n^o ` ` x_1 ` , ` x_2 ` $\left \{ {{ a \ne 0 } \atop { Δ \geq 0 }} \right.$ B2 : Áp dụng định lí vi - ét tính được ` S ` ` = `` x_1 + x_2 ` , ` P ` ` = ` ` x_1 . x_2 ` B3 : Từ ĐK ( T ) và S tính ` x_1 ; x_2 ` theo ` m ` thế vào ` P ` để tìm thử lại ĐK
các bạn làm hộ mình với, mình cho 5 sao
Trong đây người ta bảo câu 8 như trên thì công thức là repeat 4[fd 100 rt 90 ] nha mọi người Giúp mình với
a.Tìm trung bình cộng của các số: 1, 5, 8, 10. b.Khối 4 của trường em gồm lớp 4A, 4B và 4C. Lớp 4A có 21 học sinh, lớp 4B có 23 học sinh, lớp 4C có 22 học sinh. Hỏi trung bình mỗi lớp có bao nhiêu học sinh?
khoanh đáp án đúng trong câu hỏi dưới đây
Trong ô điền (skype) điền cái gì vậy mọi người Lưu ý là không phải tạo acc vì mình có tk rồi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến