Quan sát hình 8 và hình 9/SGK địa lí 6 trang 13 Câu 1.Cho biết điểm giống nhau và khác nhau giữa hai hình trên? Câu2.Mỗi cm trên bản đồhình 8ứng với bao nhiêu m trên thực địa ?Câu3.Mỗi cm trên bản đồhình 9ứng với bao nhiêu m trên thực địa? Câu4.Đọc SGK trang 12, đoạn từ: “Những bản đồ...... tỉlệnhỏ”.Trảlời câu hỏi sau: Bản đồnào trong hai bản đồtrên có tỉlệlớn hơn? Câu5.Đọc SGK trang 12, đoạn từ: “Tỉlệbản đồ.......... bản đồcàng cao”.Trảlời câu hỏi sau: Bản đồnào thểhiện các đối tượng địa lí chi tiết hơn?Vì sao?Hết
viết đoạn văn 200 chữ trình bày suy nghĩ về ý kiến hành động cử chỉ lời nói thể hiện tính cách con người 15p nữa em nộp bài gần gấp ạ
Câu 4; Phân biệt giữa thụ phấn và thụ tinh,tại sao thụ phấnlà điều kiện cần nhưng chưa đủ của thụ tinh
Bài 1: Viết phương trình : a) Đường thẳng qua M (6;-2) và có VTCP vecto u(3;-3) . b) Đường thẳng qua N(-2;2) và có VTPT vecto n(-1;7). c) Đường thẳng đi qua hai điểm A(4;-2) và B(-3;5). d) Đường thẳng đi qua hai điểm C(2;-2) và gốc tọa độ. Bài 2: Cho A(1;-4) có B(-5;-4) , và C(7;6). Viết phương trình: a) Các đường cao AH, BK của . b) Các đường trung tuyến AM, BN của . c) Đường trung trực cạnh AB.
Khi me di cho ve den dau ngo con cach nha 100m, Hue ra cua don me. Chu Ven cung chay theo. Chu Ven chay den me, xong lai chay den Hue va lai den me. Cu the tiep tuc cho den khi me va chu Ven cung vao nha. Biet van toc cua me va chu Ven lan luot la 4km/h va 12km/h. Tinh quang duong di tong cong cua Ven
Giúp em bài 2 từ câu e đến câu k ạ
Trong các nguyên tắc an toàn giao thông cho học sinh có nguyên tắc sau: Chủ động hướng học sinh vào việc phát triển các kỹ năng nhận diện và đối phó một cách an toàn với các tình huống nguy hiểm 1. Các em hiểu về nguyên tắc này như thế nào? 2. Các em vận dụng nguyên tắc này như thế nào trong việc giáo dục an toàn giao thông cho học sinh tại trường thầy/cô đang giảng dạy? Lấy ví dụ cụ thể để chứng minh.
. Cho tam giác ABC cân ở A, có góc A bằng 50 do. Trên đoạn thẳng BC lấy điểm D, trên tia đối của tia CB lấy điểm E sao cho BD = CE. Từ D kẻ vuông góc với BC cắt đường thẳng AB ở M, từ E kẻ đường thẳng vuông góc với BC cắt đường thẳng AC ở N.
1.Đọc lại văn bản Chống nạn thất học (bài 18) và cho biết: - Luận điểm chính của bài viết là gì? Luận điểm đó được nêu ra dưới dạng nào và cụ thể hóa bằng những câu văn như thế nào? - Chỉ ra những luận cứ (lí lẽ, dẫn chứng) trong văn bản Chống nạn thất học và cho biết những luận cứ ấy đóng vai trò gì? Muốn có sức thuyết phục luận cứ phải đạt yêu cầu gì? - Chỉ ra trình tự lập luận của văn bản Chống nạn thất học và cho biết lập luận như vậy tuân theo thứ tự nào và có ưu điểm gì? 2. HS đọc trước văn bản Tinh thần yêu nước của nhân dân ta (SGK/24) - Luận điểm chính của bài viết là gì? Luận điểm đó được nêu ra dưới dạng nào và cụ thể hóa bằng câu văn như thế nào? - Chỉ ra những luận cứ (lí lẽ, dẫn chứng) trong văn bản. - Nhận xét cách lập luận của tác giả?
mọi người ai giúp mình với ạ hơi dài nên mong mọi người thông cảm và làm jup ạ cảm ơn mn😭😢🙏sách hơi rách vì hqua thằng e nghịch mong mọi người vẫn thấy:(( hêt câu 20 ạ hứa vote 5 sao và bình chọn hay nhất nếu làm đủ hoặc 2/3 ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến