Đáp án: + Giải thích các bước giải:
$|x-4| = 2$
$⇒ x - 4 = ±2$
\(\left[ \begin{array}{l}x-4 = 2\\x-4=-2\end{array} \right.\)
\(\left[ \begin{array}{l}x=6\\x=2\end{array} \right.\)
vậy \(\left[ \begin{array}{l}x=6\\x=2\end{array} \right.\)
`|x-4| = 2`
`-> x -4 =2` hoặc `x -4 =-2`
Xét `x-4 =2`
`-> x =2 +4 =6`
$\\$
Xét `x -4 =-2`
`->x = -2 +4`
`-> x =2`
Vậy `x \in {6 ; 2}`
Nhiệm vụ của các bộ phận của tai ; tai ngoài , tai trong , tai giữa
Bài1: Thực hiện phép tính a) ( 5/7 - 7/5) -[ 1/2 - (-2/7- 1/10)] b) (-1/3 +5/6).11-7 c) (-1/3)² : 1/6 -2 .(-1/2)³
Vẽ 1 đến 2 nhân vật trong Kimetsu no Yaiba No copy Ảnh ví dụ:
Tìm m để đồ thị hàm số có 3 tiệm cận? giải chi tiết dễ hiểu
thankkkkkkkkkkk :))))))))))))))))))
đề bài : chọn đáp án đúng giúp mk vs
Luyện tập 2 Bài 1. Trong các câu sau, câu nào đúng, câu nào sai ? a) 27 = 8.3 + 3, ta nói rằng 27 chia cho 8 được thương là 3, dư 3 ; b) 27 = 4.6 + 3, ta nói rằng 27 chia cho 4 được thương là 6, dư 3 ; c) 28 - 3.7 + 7, ta nói rằng 28 chia cho 3 đượe thương là 7, dư 7 ; d) 28 = 7.3 + 7, ta nói rằng 28 chia cho 7 được thương là 3, dư 7. Bài 2. Tìm số tự nhiên x, biết: a) (9x - 21) : 3 = 2 ; b) (x - 39) - 21 = 0 ; c) 231 + (312 - x) = 531 ; d) 53.(9-x) = 53. Bài 3. Tính nhanh : A = 34 + 19 + 21 +46; B = 103 + 931 + 588 + 297 + 12 ; C = 25.7.4 + 2:23.50. Bài 4. Thay các chữ a, b, m, n bởi các chữ số thích hợp để được phép tính đúng a) ("1mn" ) ̅ + 45 = ("1nm" ) ̅ ; b) ("ab" ) ̅ + (ba) ̅ = 77. Bài 5. Tìm số tự nhiên x, biết: (4! - 3!).x = 36. Chú ý. Kí hiệu n! (đọc là n giai thừa) là tích của các số tự nhiên từ 1 đến n. Ta có : n! = 1.2...n.
80,64 : ( X + 5 ) = 7,3 ( dư 0,34)
Hãy viết đoạn văn ngắn khoảng 300 chữ nêu cảm nhận riêng về chiếc nón lá Việt Nam trong đó có sử dụng 2 biện pháp nghệ thuật và chỉ ra biện pháp nghệ thuật đó ( ý nghĩa biểu tượng của nón lá đối với con người Việt Nam, có thể tham khảo trên mạng nhưng nếu copy thì không chấp nhận)
Làm giúp mk vs !!! cảm ơn trc nhé !!!!Thanks !!!!!:))))
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến