Đáp án: đung brom và agno3/nh3
Giải thích các bước giải:
Từ đầu cho br vào thì propan k phản ứng nhé cậu
còn hai chất còn cho vào agno3/nh3 cái nào có phản ứng là axetilen còn không là but-2-en
Theo tác giả Hoài Thanh thì nguồn gốc cốt yếu của văn chương là gì ? Em có đồng ý với quan niệm trên của tác giả Hoài Thanh không ? Hãy chứng minh (Bằng đoạn văn)
Trong những trường hợp nào thì lực tác dụng lên vật thực hiện công, trường hợp nào thì lực tác dụng lên vật không thực hiện công. Nêu ví dụ minh hoạ cho mỗi trường hợp.
thuyết minh về núi ba vì (mọi người giúp e viết mở bài thôi cũng đc ạ,viết bài văn càng tốt).Em cám ơn!
giúp mình làm ơn mình sẽ cho 5 sao
Căn cứ atlat trang 23 hãy cho biết những quốc lộ nào chạy theo hướng đông- tây A. 24.25.26 B.3.5.10 C.1.25.26 D.2.3.6
Phân biệt sự sinh trưởng của quần thể VSV trong các điều kiện nuôi cấy liên tục và không liên tục? Ví dụ lên men lactic (sữa chua) đã học đó là nuôi cấy liên tục hay không liên tục? Sơ đồ nuôi cấy trong hai trường hợp này?
Hoàn thành các phương trình hóa học sau
Các bạn giúp mình bài này với mình đang cần gấp. Em hãy viết bài văn trình bày suy nghĩ của em về câu nói sau: "Khả năng ứng biến và sáng tạo sẽ là những tài sản quý giá nhất mà còn người cần có để sinh tồn".
tại sao nhiệt kế y tế có GHD từ 34 đến 42°C
2. Make up questions for the following statements. Use the words in brackets. Example: I’m very thirsty. (What/ you/ drink?) What are you going to drink? a) I’m very hungry. (What/you/eat?) b) We’re going to the movies. (What/ you/ see?) c) My brother’s going to university in September. (What/ he/ study?) d) My grandparents are coming for dinner tonight. (What/ you/ cook?) e) and Mrs. Smith are going shopping. (What/ they/ buy?) f) Ba is working hard for his exams. (When/ he/ have exams?) g) It’s my birthday next week. (you/ have a birthday party?) h) Hoa’s not going by bicycle. (she/ go/ bus?) i) We aren’t going to have a meeting on Friday. (you/ have a meeting/ Saturday?)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến