Đáp án:
1780 số
Giải thích các bước giải:
từ 5 đến 2007 có số số là
(2007-5)+1=2003
Có tất cả các số chia hết cho 9 là
(2007-9):9+1=223
Có tất cả các số ko chia hết cho 9 là
2007-223=1784
Có 1781 số không chia hết cho 9
Khoảng cách từ 5 đến 2007 có
(2007-5)÷1+1=2003 (số)
Có tất cả số chia hết cho 9 là:
(2002-9)÷9+1=222 (số)
Có tất cả số không chia hết cho 9 là:
2003-222=1781 (số)
Đáp số: 1781 số
CHO PHƯƠNG TRÌNH: $x^{2}$-mx-5+2m=0 (m là tham số). tìm điều kiện của m để phương trình đã cho có 2 nghiệm phân biệt $x_{1}$, $x_{2}$ thỏa $x_{1}$ <1< $x_{2}$
Làm từ bài 6 kô làm 7 thì mình vote 5* và cám ơn
Câu 1. Ý nào không phản ánh đúng nội dung cơ bản của Nho giáo? A. Quan niệm về quan hệ giữa vua – tôi, cha – con, vợ - chồng. B. Đề cao quyền bình đẳng của phụ nữ C. Đề xướng con người phải tu nhân, rèn luyện đạo đức D. Giáo dục con người phải thực hiện đúng bổn phận với quốc gia, với gia đinh
Viết đoạn văn ngắn khoảng 200 chữ bàn về ý nghĩa của chân lí " cho đi là mãi mãi "
Giúp em với ạ cần gấp 😭 Bằng hệ pt
Cho đường tròn (O) , đường kính BC , A là một điểm nằm trên đường tròn sao cho dây AB bé hơn dây AC.Trên đoạn OC lấy điểm điểm D (D khác O,C).Từ D kẻ thẳng vuông góc với BC ,đường thẳng này cắt hai đường thẳng BA và AC lần lượt tại E và F. a)CM các tứ giác ABDF b)Tiếp tuyến tại A của đường tròn (o) cắt đường thẳng EF tại M. CM Δ MAE cân C) EC cắt đường tròn (O) tại J .CM ba điểm B,F, J thẳng hàng
Tìm x biết 1-5+9-3+17-21+...-x=-400
Tâm sự của bức tường mới xây bị các bạn học sinh vẽ bậy và phá hỏng
tìm các giá trị của x, biết: √(x^2 + x+1) =1
biết 25% của mọt số là 90. Vậy 1phần 5 của số đó là giá trị của x trông biểu thức 4 phần x =2 phần 3 là
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến