-Trong khi dạy toán ở tiểu học hệ thống bài tập trong sgk chủ yếu phù hợp với tất cả học sinh đã học phần lý thuyết rồi ứng dụng vào bài tập
“...Tôi giật sững người. Chẳng hiểu sao tôi phải bám chặt lấy tay mẹ. Thoạt tiên là sự ngỡ ngàng, rồi đến hãnh diện, sau đó là xấu hổ. Dưới mắt em tôi, tôi hoàn hảo đến thế kia ư? Tôi nhìn như thôi miên vào dòng chữ đề trên bức tranh: “Anh trai tôi”. Vậy mà dưới mắt tôi thì... - Con đã nhận ra con chưa? – Mẹ vẫn hồi hộp. Tôi không trả lời mẹ vì tôi muốn khóc quá. Bởi vì nếu nói được với mẹ, tôi sẽ nói rằng: “Không phải con đâu. Đấy là tâm hồn và lòng nhân hậu của em con đấy.” (Sách Ngữ văn 6, tập 2, trang 33, Nxb Giáo dục 2017) a (0.5 điểm): Đoạn văn bản trên trích từ tác phẩm nào? Ai là tác giả? b (1 điểm): Khi đứng trước bức tranh đạt giải của em gái, tại sao người anh lại cho rằng: “Không phải con đâu. Đấy là tâm hồn và lòng nhân hậu của em con đấy.” ? c (2.5 điểm). Trình bày suy nghĩ của em về nhân vật người anh trong truyện và bài học trong cuộc sống rút ra từ câu chuyện đó. (Trả lời bằng một đoạn văn khoảng 10-12 câu)
Calli chữ " Cute" ko app nhá Đẹp
Giúp tui giai bài này với hứa cho 5 sao
vẽ đậu mầm nha các bn ai nhớ ra tui thì nói nha tus cũ nhanh cóa kí
bệnh viện đa khoa thành phố Vinh nằm ở phường nào
Cho 2 đường tròn = nhau (o) và (o') cắt nhau tại A và B. Kẻ đường kính AOB và AO'B, trên cung nhỏ BC của (o) lấy điểm M, MP cắt đường tròn (o') tại N, CM và ND cắt nhau tại T a. CM tam giác MNT đều b. Gọi K là giao điểm của MN và AT. CM AT= 4AK
ai giúp em câu 2 với huhu dạng này em chưa gặp bao giờ :(
Giúp em câu b và trình bày kĩ nhé ....
đề bài: Một lớp học có 45 hs gồm 3 loại học lực: giỏi, khá, trung bình. Số hs trung bình chiếm 2/9 số học sinh cả lớp, số hs khá bằng 60% số hs còn lại. a) Tính số hs mỗi loại b) Tính tỉ số giữa số hs giỏi và hs trung bình c) Số hs giỏi chiếm bao nhiêu phần trăm hs của lớp?
nhanh lên mấy bợn.dfdfddddddddddddddd
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến