Quẹt qua , fail quạ
Gửi bạn
Xin ctlhn nếu đc ạ
Gửi cậu, xin haynhat ạ
@unm
#Lilite Mun
NL:Phèn chúa lun mn
Để chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh 10 năm học 2019 – 2020, một giáo viên đã thăm dò sơ bộ về nguyện vọng ở các trường THCS thuộc nhóm đầu thành phố thì tổng cộng có 800 em học sinh muốn vào các trường Nguyễn Thượng Hiền (quận Tân Bình), Gia Định (quận Bình Thạnh), Mạc Đĩnh Chi (Quận 6). Trong đó một nửa muốn vào Nguyễn Thượng Hiền, còn số học sinh muốn vào Gia Định gấp 4 lần số học sinh muốn vào Mạc Đĩnh Chi. Hãy tính số học sinh muốn vào Gia Định, Mạc Đĩnh Chi?
Trong các phản ứng dưới đây, phản ứng hóa hợp là: * Zn + 2HCl --> ZnCl2 + H2 CaCO3 --> CaO + CO2 Zn + CuCL2 --> Cu + ZnCl2 Cu + Cl2 --> CuCl2
cho ba số : -2,14,4x a,viết tổng của ba số nguyên b,tìm x biết tổng bằng 72
Bài 2: Hãy xác định các tập hợp sau bằng cách liệt kê các phần tử của tập hợp đó: a. A = {x€ N* | x < 7} b. B = {x €N | 15 < x ≤ 21} c. C = {x €N | x chia hết cho 2 và x < 10} d. D = {x€N | x chia hết cho 6 và 37 < x ≤ 54}
Giải bất phương trình sau : x+1/x-1 >0
Câu 22: We haven’t redecorated this room for years. A. This room hasn’t redecorated for years. B. This room hasn’t been redecorated for years. C. This room haven’t redecorated for years. D. This room have been redecorated for years Câu 24: I don’t know how to swim. A. I wish I knew how to swim. B. I wish I know how to swim. C. I wish I have known how to swim. D. I wish I will know how to swim. Câu 25: Mai had a headache so she didn’t go to school. A. Mai didn’t go to school because she had a headache. B. Mai went to school although she had a headache. C. Mai went to school but she had a headache. D. Mai didn’t go to school so she had a headache.
Em hãy đọc văn bản sau và thực hiện yêu cầu: Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, giữa hai người có xảy ra một cuộc tranh luận, và một người nổi nóng không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Cảm thấy bị xúc phạm, anh không nói gì, chỉ viết lên cát: “Hôm nay người bạn tốt nhất của tôi đã làm khác đi những gì tôi nghĩ”. Họ đi tiếp, tìm thấy một ốc đảo, và quyết định đi bơi. Người bị miệt thị lúc nãy giờ bị đuối sức và chìm dần xuống. Người bạn kia đã tìm cách cứu anh. Khi đã lên bờ, anh lấy một miếng kim loại khắc trên đá: “Hôm nay người bạn tốt nhất của tôi đã cứu sống tôi”. Người kia hỏi: Tại sao khi tôi xúc phạm anh, anh viết lên cát, còn bây giờ anh lại khắc trên đá’? Anh ta trả lời: “Những điều viết trên cát sẽ mau chóng xóa nhòa theo thời gian, nhưng không ai có thể xóa được những điều tốt đẹp đã được ghi tạc trên đá, trong lòng người”. Vậy mỗi chúng ta hãy học cách viết những nỗi đau buồn, thù hận trên cát và khắc ghi những ân nghĩa trên đá. ( Theo SGK, Ngữ văn 9, tập 1, NXB Giáo dục Việt Nam, trang 160) Câu 1. Trong văn bản trên, yếu tố nghị luận được thể hiện ở những câu văn nào? Chỉ ra vai trò của yếu tố nghị luận đó trong việc làm nổi bật nội dung văn bản. Câu 2. Xét theo cấu tạo, câu văn: “Những điều viết trên cát sẽ mau chóng xóa nhòa theo thời gian, nhưng không ai có thể xóa được những điều tốt đẹp đã được ghi tạc trên đá, trong lòng người” thuộc kiểu câu gì? Từ câu trả lời này của người bạn, em rút ra được bài học gì cho bản thân? Câu 3. Từ nội dung văn bản trên, cùng hiểu biết xã hội, em hãy trình bày suy nghĩ ( không quá 2/3 trang giấy thi) về nội dung ý kiến: Bao dung là một món quà vô giá
Tính:1/2:0,5+3/4:0,25+2/5:0,2+0,4:0,1
cạnh hình vuông là 14 cm. Tính chu vi hình uông
Tả sân trường em sau khi đi học trở lại mùa covid
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến