::)))
Mk gửi ạ
< weei >
Cho tam giác ABC vuông tại A ( AB<AC), đường cao AH, đường trung tuyến AM. Đường tròn tâm H bán kính HA cắt AC tại E và cắt AB tại D. a) CMR: D,H,E thẳng hàng b) CM tứ giác BECD nội tiếp c) Gọi I là tâm đường tròn ngoại tiếp tứ giác BECD. Tứ giác AHIM là hình gi? Vì sao?
1.IF Earrh (be)........warmer, the sea level(rise)..........
helpppppppppppppppppppppppppppppppp
Lớp 7A trồng được 56 cây , lớp 7B trồng được ít hơn lớp 7A 6 cây . Hỏi lớp cả hai lớp trồng đước bao nhiêu cây
Viết các đồng phân este và gọi tên ứng với công thức phân thức phân tử c6h12o2
a) Quan sát hình thái của thực vật, nhận xét đặc điểm thích nghi của thực vật với môi trường. – Quan sát một số thực vật: rêu, dương xỉ, một số cây Hạt trần (nếu có) như bách tán, vạn tuế, trắc bách diệp,… – Quan sát cây thuộc ngành Hạt kín, chú ý quan sát rễ, thân, lá, hoa, quả. Tìm những điểm khác nhau giữa cây thuộc lớp Một lá mầm và cây thuộc lớp Hai lá mầm. – Quan sát hình thái một số cây mọc trên mặt nước như bèo, rau muống, …; mọc trong nước như sen, súng, rong đuôi chó,… So sánh chúng với cây trên cạn, từ đó tìm đặc điểm thích nghi của thực vật với môi trường nước. b) Nhận dạng thực vật, xếp chúng vào nhóm – Xác định: nấm, địa y không phải là thực vật. – Nhận dạng và xác định tên một số cây quen thuộc (tên thường gọi). – Vị trí phân loại (tới ngành, lớp) của những thực vật quan sát được ở trên mặt đất, nước. c) Quan sát biến dạng của thân, lá, rễ – Quan sát hình thái của một số cây có rễ, hoặc thân, lá biến dạng. – Nhận xét môi trường sống của những loại cây đó. – Nhận xét về sự thay đổi chức năng của các cơ quan biến dạng. Ví dụ: cây xương rồng, sống nơi khô hạn. Có lá biến dạng thành gai giúp cây hạn chế sự thoát hơi nước; thân màu xanh, mọng nước làm chức năng quang hợp thay lá và dự trữ nước. d) Quan sát, nhận xét mối quan hệ giữa thực vật với thực vật và giữa thực vật với động vật – Quan sát hiện tượng cây mọc trên cây – Quan sát thực vật sống kí sinh như tầm gửi, dây tơ hồng. – Quan sát: sự thụ phấn nhờ sâu bọ, chim làm tổ trên cây… – Nhận xét quan hệ giữa thực vật với thực vật và thực vật với động vật. e) Nhận xét về sự phân bố của thực vật trong khu vực tham quan – Số loài thực vật nào nhiều, số loài nào ít? – Số lượng thực vật Hạt kín so với các ngành khác? – Số lượng cây trồng so với cây hoang dại?
Cho phương trình: x^2 - mx + m - 2 = 0. Tìm m để cả hai nghiệm của phương trình đều là số nguyên
hoà tan hoàn toàn 30,4g hỗn hợp gồm FeO, CuO cần 100g dd Hcl 29,2% tính thành phần % theo khối lượng của mỗi oxit trong mỗi hỗn hợp ban đầu. tính nồng độ % của các chất trong dd sau phản ứng
giải giúp mình câu B vs mình cần liền
Làm hộ em với mọ người ơi Mại zô mại zô
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến