đây ạ sẵn nha lười tô màu qué
@mikey
:333
Vẽ mầm hả hê Nl: Thằng em sắp vào lớp 1 ko thèm đi học thêm bị bố mẹ đánh Phận làm chị ko can được chỉ biết nhìn , cười và khịa =)
Số cuối cùng của `Q(x)` là `-2` nha
Lười làm quá , đăng lên đây mn làm hộ .
Bài 2. Phương châm hội thoại nào đã không được tuân thủ trong các trường hợp sau? a) Việc này là tuyệt mật nhất đấy! b) Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ tôi. c) Cửa hàng này bán nhiều hải sản biển ngon lắm. d) – Bạn là học sinh trường nào? -Tớ là học sinh trường trung học cơ sở. Bài 3. Đọc truyện cười sau và cho biết câu nói được in đậm đã vi phạm phương châm hội thoại nào. Vì sao người nói lại vi phạm phương châm đó? a. Trứng vịt muối Hai anh em nhà nọ vào quán ăn cơm. Nhà quán dọn cơm trứng vịt muối cho ăn. Người em hỏi anh: - Cùng là trứng vịt mà sao quả này lại mặn nhỉ? – Chú hỏi thế người ta cười cho đấy. – Người anh bảo. – Quả trứng vịt muối mà cũng không biết. – Thế trứng vịt muối ở đâu ra? Người anh ra vẻ thông thạo, bảo: – Chú mày kém thật! Có thế mà cũng không biết. Con vịt muối thì nó đẻ ra trứng vịt muối chứ sao. (Theo Truyện cười dân gian Việt Nam) Bài 4. Đọc truyện cười sau và trả lời các câu hỏi: Ai tìm ra châu Mĩ? Trong giờ học Địa lí, thầy giáo gọi Hà lên bảng chỉ bản đổ: – Em hãy chỉ đâu là châu Mĩ. – Thưa thầy đây ạ! – Hà chỉ trên bản đồ. -Tốt lắm! Thê bây giờ trò Bi hãy nói cho thầy biết ai đã có công tìm ra châu Mĩ? – Thưa thầy, bạn Hà ạ! (Sưu tầm) a) Trong truyện cười trên, phương châm hội thoại nào đã bị vi phạm? b) Nếu tuân thủ phương châm hội thoại thì trò Bi phải trả lời thầy giáo như thế nào? Hãy viết lại câu trả lời đó vào vở. c) Tìm một câu thành ngữ để nhận xét về trường hợp hội thoại trên.
Cm ( x+1)(x=2)(x+3)(x+4) chia hết 24
lập công thức hoá học: a)Mgvà OH b)NH4 và PO4
tìm 2 số có tổng là 330 biết 1/3 STN bằng 2/5 ST2 . tìm 2 số
tính= giải thích từng bước √(4- √7)- √(4+ √7)
lập công thức hoá hộc: a)Mgvà OH b)NH4 và PO4
Vẽ tranh đề tài Vững tin Việt Nam ( vẽ trên giấy a3 , lên màu ạ ) Nội dung ( chọn theo những cái mk ghi ) : +) chăm sóc sức khỏe , giữ gìn vệ sinh cá nhân +) Những việc làm cụ thể của thiếu nhi cùng gia đình , nhà trường , cộng đồng cùng phòng chống dịch Covid 19 +) Những cảm xúc suy nghĩ về tình yêu , niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước cùng chung tay vượt qua đại dịch Covid 19 +)cổ vũ , động viên những hình ảnh đẹp , lòng biết ơn , sự tri ân đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân , bình yên cho xã hội MN GIÚP MÌNH VỚI
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến