Là chuyên gia trl xong mk trl cùng , trl sau chuyên gia ạ
.
Giúp Mik với,Làm ơn :(,Mik cần gấp Pls,
Tô giúp em pic này với ạ!Em hông giỏi phối màu
ai nhanh 5 sao và 1 câu trả lời hay :)
5x^4 - 3x^2 + 5x chia 3x^n (được bao nhiêu? dư bao nhiêu)
Cho đoạn văn sau: Lần này ta ra, thân hành cầm quân, phương lược tiến đánh đã có tính sẵn. Chẳng qua mươi ngày có thể đuổi được người Thanh. Nhưng nghĩ chúng là nước lớn gấp mười nước mình, sau khi thua một trận, ắt lấy làm thẹn mà lo mưu báo thù. Như thế thì việc binh đao không bao giờ dứt, không phải là phúc cho dân, nỡ nào mà làm như vậy, không phải Ngô Thì Nhậm thì không ai làm được. Chờ mười năm nữa, cho ta được yên ổn mà nuôi dưỡng lực lượng, bấy giờ nước giàu quân mạnh, thì ta có sợ gì chúng? Câu 1: Đoạn văn trên là lời của nhân vật nào? Nói với ai? Lời nói đó đã thể hiện được những phẩm chất nào của nhân vật ấy? Câu 2: Cho câu văn “Chờ mười năm nữa, cho ta được yên ổn mà nuôi dưỡng lực lượng, bấy giờ nước giàu quân mạnh, thì ta có sợ gì chúng?”. Xét về mặt hình thức, câu văn đã cho thuộc kiểu câu gì? Việc sử dụng kiểu câu đó nhằm mục đích gì? Câu 3: Câu văn trên thể hiện ý thức dân tộc trong mong muốn của Quang Trung về việc xây dựng, phát triển một quốc gia lớn mạnh, hùng cường. Ý thức dân tộc đó còn được thể hiện ở một tác phẩm văn chương trong chương trình lớp 8. Ghi lại tên tác giả và tác phẩm.
Tìm x biết : 3x(x - 2) - 3($x^{2}$ + 1) = x + 1 - x(x - 2)
Giải giúp tớ các câu đó ạ làn rõ ràng ạ ( tớ cần gấp)
Tìm x a, -5/3 . x = 4/5 b, -5/3.x = -4/5 c, 17 / -4 .x - 1/2 = 3/4 d,1/4 + 3/4 : x = 1/2
gấpppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
Xếp từ lớn đến bé các số sâu a) -3,5,1,-1,0,1/2,-2/3 b)-3, căn 2, 1,-1,0, 1/2, -4/3, âm căn 5
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến